แพร่คลิปเปิดโปงกำพืดมหาโชว์ ผรุสวาทบิ๊กตู่-หมิ่นตั๊ก บงกช

แพร่คลิปเปิดโปงกำพืดมหาโชว์ ผรุสวาทบิ๊กตู่-หมิ่นตั๊ก บงกช


15 มี.ค. 58 จากกรณี พระมหาโชว์ ทัสสนีโย ที่ปรึกษาสมาคมนักวิชาการเพื่อพระพุทธศาสนา (สนพ.) ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมพระพุทธศาสนาและบริการสังคม มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.) กล่าวโจมตีพระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม ที่ออกมาเคลื่อนไหวกรณีมหาเถรสมาคม (มส.) เห็นว่าพระเทพญาณมหามุนี หรือ พระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ไม่ต้องปาราชิกตามพระลิขิตของสมเด็จพระสังฆราช

โดยในช่วงหนึ่ง พระมหาโชว์ กล่าวถึงพระพุทธะอิสระ ว่า "หลวงปู่พุทธะอิสระเต็มไปด้วยของโสโครก" ทำให้พุทธศาสนิกชนพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึงคำพูดที่ไม่เหมาะสมของมหาโชว์ ซึ่งเป็นถึง ที่ปรึกษา สนพ. และ ผอ.มจร.

ต่อมาในโลกสังคมออนไลน์ แฟนเพจเฟซบุ๊ก "ทหารปฏิรูปประเทศไทย" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ปรากฎภาพพระมหาโชว์ ขึ้นปราศรัยบนเวทีคนเสื้อแดง โดยมีคำกล่าวที่ไม่สุภาพ หยาบคาย โจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำ พธม. และกล่าวพาดพิงถึงนักแสดงสาว "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ในลักษณะดูหมิ่นอีกด้วย

คลิกเพื่อเล่นคลิป



"วันที่ 14 มี.ค.58 มหาโชว์ห่วย พูดโจมตีบิ๊กตู่ไว้อย่างรุนแรง

มหาโชว์ห่วย แกนนำกลุ่มติดอาวุธแดง นปช.ที่เป็นหนอนร้ายแฝงตัวเข้ามาแต่กลายคลายสงฆ์ และทุยทมิฬนี้ยังมีเมียอีกหลายคน เคยพูดโจมตีบิ๊กตู่ไว้อย่างรุนแรง ลองไปฟังให้ได้ยินกับหู ว่าผู้ที่จะพาสิ่งคล้ายพระมาก่อเหตุเดือนนี้ เพื่อช่วยปูข้าวเน่าไม่ต้องขึ้นศาล และชวนหลวงเจ๊ ธรรมมี แห่งจานบิน UFO ธรรมเกย์ ไม่ต้องคืนเงินที่ยักยอกสหกรณ์ไปเกือบ 1000 ล้านบาท

นี่คือสิ่งคล้ายพระ ที่เสื้อแดงปลื้มหนักหนา และจะพาขึ้นสวรรค์ด้วยคำปราศรัย และการบริจาคหนักๆ

@ เสธ น้ำเงิน2 : กดปุ่ม “ติดตาม” ด้านบนเพจ เพื่อรับข่าวครั้งต่อไป
http://www.facebook.com/thailandcoup

"กติกา" โปรดงดความเห็นในประเด็นที่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในตอนนี้, งดนำข่าวลือเขาว่ามา , คำหยาบ , ป่วน , งดลิ้งใดๆ ทุกชนิด , งดข้อความจากแหล่งอื่น , งดภาพ , การให้ร้ายดูหมิ่นเจ้าหน้าที่รัฐ ผู้ที่ฝ่าฝืนจะถูกพิจารณาบล็อกเข้าเพจนี้..สามารถติดตามบทความยาวคลิ๊กไปที่ http://www.facebook.com/topsecretthai"


ที่มา :: ทหารปฏิรูปประเทศไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์