หมอณรงค์ไม่คิดฟ้อง พร้อมช่วยงานนายกฯ

หมอณรงค์ไม่คิดฟ้อง พร้อมช่วยงานนายกฯ

"หมอณรงค์" เข้ารายงานตัวต่อ รมต.สำนักนายกฯ แล้ว ยันไม่คิดฟ้องร้องหลังถูกคำสั่งให้มาช่วยราชการทำเนียบฯ อยากให้ประเทศเดินหน้า แนะม็อบหนุนให้ระวัง หวั่นเป็นประเด็นถึง "บิ๊กตู่"

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เวลา 12.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยผู้ติดตาม

ซึ่งเป็นเลขานุการจากกระทรวงสาธารณสุข 6 คน ได้เดินทางเข้าพบนายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รมต.สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อรายงานตัว หลังมีคำสั่งนายกรัฐมนตรี ให้มาช่วยราชการสำนักนายกฯ ในตำแหน่งที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิของนายกรัฐมนตรี เพื่อปฏิบัติราชการเกี่ยวกับงานด้านวิจัยและพัฒนาด้านสุขภาพแห่งชาติ โดย นพ.ณรงค์ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม ไม่ได้ตึงเครียดแต่อย่างใด

จากนั้นเวลา 13.40 น. นพ.ณรงค์ ให้สัมภาษณ์หลังการเข้ารายงานตัวว่า

วันนี้ตนมารายงานตัวตามคำสั่งผู้บังคับบัญชาตามหน้าที่ แต่ยังไม่มีการมอบหมายงานอะไรเป็นพิเศษ ส่วนจะมาเริ่มงานที่ทำเนียบรัฐบาลเมื่อไหร่นั้น อยู่ระหว่างการพิจารณา เพราะวันนี้มาเพียงรายงานตัวในเบื้องต้นเท่านั้น ส่วนที่มีผู้ออกมาเคลื่อนไหวให้กำลังใจนั้น ตนก็บอกทุกคนไปแล้วว่าเรื่องนี้ให้ระมัดระวัง เพราะไม่อยากให้เป็นประเด็นมาถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. และคิดว่าคงไม่มีการเคลื่อนไหวอะไร เพราะพวกเราข้าราชการกระทรวงสาธารณสุข ให้บริการประชาชนอย่างเต็มที่ ไม่เคยเอาประชาชนมาเป็นตัวประกัน และคงไม่มีเงื่อนไขอะไร เมื่อถามว่าจะมีการฟ้องร้องเรื่องนี้หรือไม่ นพ.ณรงค์ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้คิดในเรื่องดังกล่าว เพราะอยากให้บ้านเมืองเดินหน้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์