มาแล้ว! แน่นกระทรวงหมอ มีแต่งดำ-มอบดอกไม้ ให้กำลังใจ ปลัดณรงค์

มาแล้ว! แน่นกระทรวงหมอ มีแต่งดำ-มอบดอกไม้ ให้กำลังใจ ปลัดณรงค์

มาแล้ว! แน่นกระทรวงหมอ มีแต่งดำ-มอบดอกไม้ ให้กำลังใจ "ปลัดณรงค์" หลังถูกเด้ง

กลุ่มข้าราชการจากหลายภาคส่วนประท้วงการย้ายปลัดกระทรวงสาธารณสุข ขณะปลัดกระทรวงสาธารณสุขเดินทางเข้าสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม

ข้าราชการจากหลายภาคส่วนที่ไม่เห็นด้วยกับการสั่งย้ายนายแพทย์ณรงค์สหเมธาพัฒน์ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ยืนประท้วงพร้อมชูป้ายไวนิลที่มีข้อความไม่เห็นด้วยกับการสั่งย้ายครั้งนี้ อาทิข้อความว่า ตรวจสอบกองทุนแสนล้าน กลัวเจออะไร ไม่มีที่ยืนแล้วสำหรับข้าราชการไทย ประเทศไทยไม่มีที่ยืนแล้วสำหรับคนดี โดยยืนขวางที่บริเวณทางเข้าอาคารสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ขณะที่ก่อนหน้าได้อยู่รอเพื่อให้กำลังใจและมอบดอกไม้ให้นายแพทย์ณรงค์ โดยตัวแทนของกลุ่มข้าราชการต่างปราศรัยแสดงความไม่พอใจ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ หรือ สปสช. และการสั่งย้ายครั้งนี้ที่มองว่าไม่เป็นธรรม

ขณะก่อนหน้านายแพทย์ณรงค์ เดินทางเข้าสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และเดินขึ้นไปที่ห้องรับรองทันที ท่ามกลางการต้อนรับจากข้าราชการจากหลายส่วนในกระทรวงที่พร้อมใจใส่ชุดข้าราชการ และเสื้อคลุมสีดำมารอให้กำลังใจ และมอบดอกไม้ให้นายแพทย์ณรงค์ จำนวนมาก


ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ลงนามคำสั่งให้ย้ายนายแพทย์ณรงค์ มาประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ตำแหน่งที่ปรึกษาผู้ทรงคุณวุฒิของนายกรัฐมนตรี เพื่อทำงานเกี่ยวกับด้านการวิจัย และการพัฒนางานด้านการสุขภาพแห่งชาติ เมื่อวานนี้

ขณะเดียวกันวานนี้กระทรวงสาธารณสุขได้มีการออกประกาศแต่งตั้งนายแพทย์สุรเชษฐ์ สถิตนิรามัย รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข ดำรงตำแหน่งรักษาการปลัดกระทรวงสาธารณสุข แทนนายแพทย์ณรงค์ เรียบร้อยแล้ว ด้านบรรยากาศรักษาความปลอดภัยมีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี ร่วมกับทหารกองพันปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 5 คอยให้การรักษาความปลอดภัยและดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่อย่างเข้มงวด


มาแล้ว! แน่นกระทรวงหมอ มีแต่งดำ-มอบดอกไม้ ให้กำลังใจ ปลัดณรงค์


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์