สุภรณ์โร่แจ้งความโชว์บริสุทธิ์ ปัดรู้จักมือบึ้มย้ำไม่ยุ่งการเมือง

สุภรณ์โร่แจ้งความโชว์บริสุทธิ์ ปัดรู้จักมือบึ้มย้ำไม่ยุ่งการเมือง

10 มี.ค. 58 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) 

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ “แรมโบ้อีสาน” อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และอดีตประธานอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ (อพปช.) เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.กำธร นิยม พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป.เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีที่มีการจับกุมผู้ต้องหาขว้างระเบิดใส่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งมีการนำเอาผ้าพันคอของ อพปช.มาเป็นหลักฐานในการแถลงข่าว จึงเกรงว่าอาจจะทำให้เกิดความเข้าใจผิด ว่าตนได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้นด้วย
 
นายสุภรณ์ เปิดเผยว่า เหตุที่ต้องมาขอให้ตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้ เพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ 

ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหา และทาง อพปช.ได้แถลงยุบองค์กรและยุติบทบาทไปตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ส่วนตัวก็ไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองอีก ทุกวันนี้ตนทำหน้าที่ดูแลครอบครัวเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยยืนยันว่าไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมืองอีกต่อไป
 
นายสุภรณ์ เปิดเผยอีกว่า ส่วนตัวผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมนั้นขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักมาก่อน 

สำหรับผ้าพันคอ อพปช.ที่มีการนำมาแถลงข่าว ก็จำได้ว่าขณะนั้นได้แจกให้กับสมาชิกกลุ่มไปกว่าหมื่นผืน จึงไม่รู้ว่าไปตกอยู่กับใครบ้าง ซึ่งการกระทำของผู้ต้องหาได้สร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงของตน ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าตนเกี่ยวข้องด้วย จึงต้องขอให้ตำรวจช่วยตรวจสอบและดำเนินการ หากพบความผิดก็ขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์