พุทธะอิสระโพสต์ หรือว่าพระเสื้อแดงเขากลัวว่าสังคมเขาจะลืมเรา

พุทธะอิสระโพสต์ หรือว่าพระเสื้อแดงเขากลัวว่าสังคมเขาจะลืมเรา

เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

หรือว่าพระเสื้อแดงเขากลัวว่าสังคมเขาจะลืมเรา
๙ มีนาคม ๒๕๕๘

เห็นข่าวพวกพระเสื้อแดงและพวกปกป้องธรรมกาย รวมหัวกันออกมาประกาศให้ประชาชนคนทั้งประเทศ แจ้งความจับพระพุทธะอิสระ ข้อหาดูหมิ่นผู้ปฏิบัติหน้าที่แทนสมเด็จพระสังฆราช และทำลายสงฆ์ให้แตกกัน

ฉันดูข่าวแล้วรู้สึกดีใจจัง ที่ไม่เหนื่อยเปล่าในการออกไปตะลอนๆ ออกไปวางเหยื่อ กับดัก กดดันให้ลิ่วล้อธรรมกายปรากฏตัว ไม่คิดว่าคนพวกนี้จะรีบร้อนฮุบเหยื่อกันเร็วขนาดนี้ แต่ก็ยังดี ฉันจะได้ไม่ต้องเหนื่อย ไม่ต้องเสียเวลา จะได้รู้กันไปเลยว่าไผเป็นไผ ใครอยู่ฝ่ายไหน เวลาจะเช็คบิลจักได้เช็คไม่ผิดตัว

แต่ก็ยังอยากจะส่งสัญญาณฝากไปถึงบรรดาสาวกมหาเถร สาวกธรรมกาย และมหาจุฬาลูกน้องนายหน้าเหลี่ยมว่า อย่าพึ่งใจร้อนตะกรุมตะกรามตะกละฮุบเหยื่อ เผื่อเหลือเผื่อขาดเอาไว้บ้าง เพราะฉันจะวางเหยื่อดักยังไม่ถึงครึ่งเลย ใจเย็นๆ เก็บอาการหวาดกลัวเอาไว้บ้าง เดี๋ยวเจอเหยื่อชิ้นใหญ่จะตกใจช็อค หมดแรงฮุบเหยื่ออร่อยๆ เสียก่อน น่าเสียดาย

ไหนๆ ก็พูดมาถึงขั้นนี้แล้ว ลองหันไปถามลูกพี่ตนที่ท่านคุณออกมาปกป้องดูทีซิว่า รู้บ้างไหมว่า ใครเอ่ย มีเมียตั้ง ๔ คน ใครรู้ช่วยบอกที

มีเหยื่อตัวอย่างให้ชม

ได้ยินมาว่า คนที่มีเมีย ๔ คน โยกย้ายถ่ายเทงบประมาณแผ่นดินไปสู่ภูเขาทอง ระหว่างวันที่ ๑๑ พ.ย. ๕๖ – ๔ มี.ค. ๕๗ เงินนั้นไปเข้าบัญชีของใคร ? หากอยากรู้ จักยกขึ้นมาให้ดูเป็นหนังตัวอย่าง
(ดูรูปประกอบ)

นี่แค่เหยื่อตัวอย่าง สดๆ ร้อนๆ นะจ๊ะ เพราะฉะนั้น อย่าพึ่งใจร้อนรีบฮุบเหยื่อ งานนี้คงต้องดูกันไปยาวๆ ตามคอนเซ็ปต์ ลุ้น เสียว ขำ ฮา ของพญาราชสีห์แห่งเวทีแจ้งวัฒนะ โปรดติดตามตอนต่อไป

พุทธะอิสระ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์