ฉลาด รอดตายกลับนอนบ้านแล้วหลัง 2 เม.ย.ผ่าน

ฉลาด รอดตายกลับนอนบ้านแล้วหลัง 2 เม.ย.ผ่าน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 3 เมษายน 2549 17:02 น.

ฉลาด ถอดเสื้อคลุมประชาธิปไตยเผ่นแล้ว หลังเลือกตั้ง 2 เม.ย.ผ่าน รอดตายอีกครั้ง แต่ไม่เข็ดขู่มาผูกคอตายใหม่ ส่งไม้ม็อบอีกกลุ่มเตรียมลุยพันธมิตรฯ มาปักหลักแทนที่

วันนี้ (3 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ฉลาด วรฉัตร นักประท้วงเพื่อประชาธิปไตย เปิดเผยว่า ภายหลังการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ผ่านไปก็ถือว่าหน้าที่ของตนสิ้นสุดลงแล้ว เพราะที่เคยปฏิญาณว่าจะขอปกป้องระบอบประชาธิปไตยด้วยชีวิต ก็ถือว่าเสร็จสิ้นภารกิจ ตนจึงกลับบ้านไม่ต้องผูกคอตายตามที่เคยประกาศไว้ ต่อไปนี้ก็เป็นหน้าที่ของรัฐบาลที่จะดำเนินการอย่างไรต่อไป อย่างไรก็ตาม หากผลการเลือกตั้งนี้ทำให้มีนายกรัฐมนตรีที่ไม่ได้มาตามระบอบประชาธิปไตยก็พร้อมจะกลับมาต่อสู้ตามแนวทาง ไม่ว่าจะเป็นการผูกคอตาย หรืออดอาหารประท้วงเพื่อต่อสู้กับระบบเผด็จการต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ที่หน้ารัฐสภาบริเวณที่ ร.ต.ฉลาด และพวกเคยปักหลักประท้วงอยู่นั้น เมื่อย้ายออกไปก็ได้มีกลุ่มคนมาอยู่แทนที่ โดยได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่ามาสานต่อเจตนารมณ์ของ ร.ต.ฉลาด โดยจะอยู่จนกระทั่งมี ส.ส.เข้าสภาแล้วจึงจะกลับ และการมายึดสถานที่หน้ารัฐสภาเพื่อเป็นกันชนไม่ให้กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยของนายสนธิ ลิ้มทองกุล และพล.ต.จำลอง ศรีเมือง มายึดพื้นที่หากจะมีการประท้วงยืดเยื้อถึงวันเปิดสภาฯ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์