ผบ.ทบ.สั่งกำลังพลเกาะติดเว็บไซต์หมิ่นสถาบัน

ผบ.ทบ.สั่งกำลังพลเกาะติดเว็บไซต์หมิ่นสถาบัน

"บิ๊กโด่ง"ประชุม ศปก.ทบ.ถกสถานการณ์ประจำวัน สั่งกำลังพลเกาะติดเว็บหมิ่นสถาบัน วอนสื่อ ร่วมมือเสนอข่าวยึดประโยชน์ชาติ-ความมั่นคงของรัฐ

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. พ.อ.บรรพต พูลเพียร โฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) กล่าวว่า

ในการประชุมติดตามสถานการณ์ประจำวันของศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก(ศปก.ทบ.) ซึ่งมี พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม ในฐานะผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และรอง ผอ.รมน. เป็นประธาน ได้เน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องขยายผลและเสริมการรับรู้ประชาชนในเรื่อง ผลการดำเนินงานต่าง ๆ ของกองทัพบก กอ.รมน.และกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย (กอ.รส.) ภายใต้กรอบการทำงานของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบอย่างกว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะการดำเนินงานจับกุมในด้านยาเสพติด อาวุธสงคราม และการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่รัฐสามารถดำเนินการติดตามจับกุมได้ในหลายพื้นที่ การขยายการรับรู้ประชาชนเกี่ยวกับการผลการปฏิบัติ และความคืบหน้าในด้านต่าง ๆ ยังสอดคล้องกับนโยบาย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.

พ.อ.บรรพต กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ พล.อ.อุดมเดช ยังได้เน้นย้ำให้ติดตามและเฝ้าระวังการกระทำที่ละเมิดต่อสถาบัน โดยเฉพาะเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามในโอกาสวันนักข่าว 5 มี.ค.ขอให้สื่อมวลชนร่วมมือกันนำเสนอข่าวที่ยึดผลประโยชน์ของประเทศชาติและ ความมั่นคงของรัฐ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์