หลวงปู่ฯเตือนลัทธิกินรวบล้มเจ้า ปัดมโน-ยกบทความเหวงยืนยัน

หลวงปู่ฯเตือนลัทธิกินรวบล้มเจ้า ปัดมโน-ยกบทความเหวงยืนยัน

3 มี.ค.58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระสุวิทย์ ธีรธมฺโม หรือ หลวงปู่พุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม 

โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คเพจ กล่าวถึงลัทธิกินรวบ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยระบุว่า หมู่บ้านเสื้อแดงเกิดขึ้นในทุกพื้นที่ มีนายสุชาติ ธาดาธำรงเวช รมว.ศึกษาธิการ ในรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรให้การสนับสนุน เมื่อมีเสียงคัดค้านก็จะเปลี่ยนจากหมู่บ้านเสื้อแดงมาเป็น สำนักธรรมกาย อ้างเป็นศาสนสถาน ธรรมกายมีนโยบาย เป้าประสงค์อย่างชัดเจนว่า จะเป็นใหญ่ในโลก นี่คือหายนะของพระพุทธศาสนา

“ธรรมกายมีมวลชนคนเสื้อแดงและสาวก ที่ตกเป็นทาสของลัทธิประชาธิปไตย และเลื่อมใสในตัวเจ้าลัทธิอย่างโงหัวไม่ขึ้น ยิ่งได้อำนาจรัฐบาลคนตระกูลชินเข้ามาหนุนหลัง ธรรมกายจึงสยายปีกครอบคลุมแผ่นดินธรรมของไทย จนจะกลายเป็นศาสนาธรรมกายอยู่รอมร่อ หากพวกเราไม่ออกมาสู้ คสช.ไม่เข้ามาบริหารประเทศ ป่านนี้ประเทศไทยมีศาสนาใหม่ ชื่อธรรมกาย ไปแล้ว”

“พุทธอิสระ” กล่าวว่า ขบวนการล้มเจ้ามันมีอยู่จริง และตัวละครที่อยู่ในเครือข่ายล้มเจ้า ล้วนมีจุดกำเนิดมาจากคนกลุ่มเดียวกัน ยิ่งมารวมกลุ่มของธรรมกาย ยิ่งทรงพลังยิ่งใหญ่ ถึงขนาดสร้างขบวนการบ่อนทำลายสถาบันด้วยกรรมวิธีต่างๆ เมื่อทำให้ประชาชนในชาติจมปลักประชาธิปไตยจนโงหัวไม่ขึ้น และธรรมกายสามารถครอบงำศาสนาได้ทั้งประเทศแล้ว สถาบันพระมหากษัตริย์ตกอยู่ในสภาวะอันตราย นายใหญ่ก็จะ เป็นผู้ขี่ม้าขาวเข้ามาช่วย แล้วสถาปนาตนเองเป็นเจ้าหรือประธานาธิบดีแทน เป็นอันสำเร็จแผนกินรวบประเทศไทย

พุทธะอิสระ ระบุในตอนท้ายไว้ด้วยว่า บทพิสูจน์เรื่องลัทธิกินรวบ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้อ่านได้จากบทความที่ นพ.เหวง โตจิราการ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่ม นปช. คนเสื้อแดง ได้โพสต์ไว้ในเฟซบุ๊คเพจชื่อ “นพ.เหวง โตจิราการ” ทุกอย่างไม่ได้เกิดจาการมโนเหตุการณ์ขึ้นมาเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์