บิ๊กตู่ เบื่อตัวเอง บ่นปัญหาเยอะ!!

บิ๊กตู่ เบื่อตัวเอง บ่นปัญหาเยอะ!!


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลล์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)  กล่าวตอนหนึ่งระหว่างเป็นประธานเปิดงานการจัดกิจกรรมรณรงค์ การปฏิบัติตามกฏหมายเกี่ยวกับงาช้าง ว่า วันนี้มีการประชุมหลาย ๆ ส่วน จึงคิดว่าเราต้องทำงานช้างให้เป็นงานเล็กให้ได้ เพื่อจะทำงานหลายๆอย่างได้ ซึ่งวันนี้รัฐบาลเข้ามาแก้ไขปัญหาในประเทศในหลาย ๆ เรื่อง เปรียบเสมือนเมื่อเข้ามาก็เจอช้างตัวเล็ก แต่ตอนนี้เราเจอช้างหลายตัว เปรียบเสมือนปัญหาที่มากขึ้น แต่ตนก็ตั้งใจแก้ไขปัญหาในทุกเรื่อง ทำให้ต้องพูดซ้ำทุกวัน หลายคนบอกว่า เบื่อ แต่ตนก็เบื่อตัวเองมากกว่า แต่ขอเข้าใจว่า ได้เข้ามาดูแลประเทศด้วยความจำเป็น โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาความยากจน เราจะให้ประเทศกลับไปที่เก่าไม่ได้แล้ว เพราะต้องเดินหน้าประเทศ

"วันนี้ผมดูทีวีของรัฐ เถียงกันเรื่องที่มา ส.ว. ฟังแล้วปวดหัว เรื่องไม่ควรเป็นเรื่องกลับมาทะเลาะกัน วันนี้เราพยายามลดปัญหาเรื่องคนและเรื่องช้าง แต่กลับมีเรื่องพระเข้ามาอีก อยากให้นึกเสมอว่า ทุกคนเป็นคนไทย ผิดถูกอย่างไรก็เป็นคนไทย ผมจะไม่ยอมให้ใครทำผิดกฏหมาย และทำให้ประเทศชาติเดือดร้อนอีก เพราะไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่คนไทยอยู่ร่วมกัน จึงขอร้องว่าอย่าทะเลาะกัน อย่างที่เรามีการประกาศใช้กฏอัยการศึก ก็ไม่เห็นว่ามีใครเดือดร้อน นักท่องเที่ยวต่างชาติยังอยากเข้ามาท่องเที่ยวในไทย และมีจำนวนเพิ่มขึ้น สงสัยว่าคงอยากทดลองว่าการท่องเที่ยวในกฏอัยการศึกเป็นอย่างไร" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศความปลอดภัยในบริเวณพื้นที่จัดงานเป็นไปด้วยความเข้มงวด มีการสนธิกำลังระหว่างเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ทั้งในและนอกเครื่องแบบโดยรอบบริเวณ รวมทั้งมีการปิดบันไดเลื่อนที่อยู่บริเวณหน้าพื้นที่จัดงาน และมีการนำแผงเหล็กมากั้น เพื่อไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในพื้นที่ นอกจากนี้บุคคลที่จะเข้าร่วมงานต้องมีการลงทะเบียนและติดบัตรแสดงตนอย่างชัดเจน อีกทั้งมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนประจำจุดทุกชั้นของห้าง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์