ปนัดดาเปิดใจพ้นข้อหาไมค์แพง ลั่น!!ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร

ปนัดดาเปิดใจพ้นข้อหาไมค์แพง ลั่น!!ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร

25 ก.พ. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก 

แสดง ความรู้สึกถึงกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติเห็นว่า ตนไม่มีความผิดหรือมีส่วนเกี่ยวข้องในกรณีการจัดซื้อจัดจ้างไมโครโฟนสำหรับ ห้องประชุมทำเนียบรัฐบาล เมื่อวานนี้ 24 ก.พ. 58 ระบุเนื้อหาดังนี้

รู้ชีวิตขึ้นอีกมาก

เมื่อมารับราชการที่สำนักนายกฯ

ภายหลัง คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้มีมติเมื่อบ่ายวันวาน (24 ก.พ. 58) ว่า ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ไม่ได้กระทำความผิดหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีการจัดซื้อจัดจ้างไมค์สำหรับ ห้องประชุมทำเนียบรัฐบาลแต่อย่างใด ปรากฏว่าได้มีพี่น้องสื่อมวลชนตลอดจนคนรู้จักหลายคนโทรศัพท์มาถึงข้าพเจ้าใน ช่วงเย็น โดยต่างบอกแก่ข้าพเจ้าว่าขอเป็นกำลังใจ บ้างก็ถามว่ารู้สึกอย่างไร ? โล่งใจไหม ? ข้าพเจ้าจึงได้ตอบพี่ๆ น้องๆ และเพื่อนฝูงไปว่า ขอขอบคุณที่ห่วงใย แต่ข้าพเจ้าเคยบอกทุกคนไปตั้งแต่ต้นแล้วว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการจัด ซื้อจัดจ้างนี้ ไม่มีกฎระเบียบข้อใดที่จะให้ข้าพเจ้าเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยได้ ซึ่งตอนนั้นบางคนก็ได้แต่ว่าเอาๆ ทั้งเขียนทั้งพูด แต่งเรื่องราวที่ปราศจากข้อเท็จจริง คงไม่กลัวบาปกลัวกรรม

ข้าพเจ้าได้อดทนเช่นเดียวกับครอบครัวของข้าพเจ้าทุกคน คิดอย่างเดียวว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ข้าพเจ้ารับราชการมายาวนาน จนได้เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมและจังหวัดเชียงใหม่ ไม่เคยคิดเอารัดเอาเปรียบผู้ใด ข้าพเจ้าไม่โกรธใครทั้งสิ้นจริงๆ สมเด็จฯ กรมพระยาดำรงราชานุภาพได้ทรงสอนลูกหลานเยาวชนไว้ว่า ชีวิตคนเราดำรงอยู่ได้ด้วยการให้อภัย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์