บิ๊กตู่ถก ครม.อวยพรสื่อ ให้ร่ำรวยวันตรุษจีน

บิ๊กตู่ถก ครม.อวยพรสื่อ ให้ร่ำรวยวันตรุษจีน

"บิ๊กตู่"นั่งหัวโต๊ะถก ครม. วันตรุษจีน อวยพรสื่อ "ขอให้ร่ำรวย" จับตา "พาณิชย์" ของบกลางทำแผนจัดการน้ำระยะเร่งด่วนเพิ่ม

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 18 ก.พ. ที่ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) ครั้งที่ 7 โดยมีรัฐมนตรีและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนี้ระหว่างที่ พล.อ.ประยุทธ์ เดินจากตึกไทยคู่ฟ้ามาร่วมประชุมที่ตึกบัญชาการ ผู้สื่อข่าวได้อวยพรนายกฯ เนื่องในเทศกาลวันตรุษจีน จากนั้นก็ได้สอบถาม ว่า นายกฯ มีเชื้อสายจีนหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า "มีหมดแหละ ขอให้ร่ำรวยนะ" ก่อนที่จะเดินขึ้นห้องประชุม ครม.

สำหรับวาระในการประชุม ครม.ที่น่าสนใจ อาทิ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.พาณิชย์

ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดนโยบายและการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำ จะเสนอขออนุมัติงบกลางเพื่อดำเนินงานตามแผนงาน โครงการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำระยะเร่งด่วน ประจำปีงบประมาณ 2558 (เพิ่มเติม) พร้อมทั้งขอความเห็นชอบแนวทางการดำเนินงาน ด้านนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรีด้านกฎหมาย จะเสนอรายงานสรุปผลการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการและคณะอนุกรรมาธิการของสภา ปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) ในระหว่างวันที่ 19-23 ม.ค.2558 พร้อมกับจะแจ้งมติของสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.) กรณีถอดถอนหรือไม่ถอดถอนบุคคลจากตำแหน่งในกรณีของนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร นายนิคม ไวยรัชพานิช อดีตประธานวุฒิสภา และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ครม.ได้รับทราบ

ด้านศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) จะขออนุมัติปรับแผนการปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณการแก้ไขปัญหา จังหวัดชายแดนภาคใต้

งบกลาง รายการสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น ปีงบประมาณ 2555-2556  ขณะที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) จะขอความเห็นชอบการดำเนินงานสนับสนุนงานด้านความมั่นคงของภาครัฐ ในการลงทะเบียนการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงินและการลงทะเบียนการใช้ บริการอินเตอร์เน็ตแบบฟรี Wi-Fi  ขณะที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) เสนอข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้า ที่ศุลากรตามแนวชายแดนรับชำระภาษีและออกใบเสร็จรับเงินค่าภาษีอากรปากระวาง การนำไม้ ไม้แปรรูป หรือสิ่งประดิษฐ์ เครื่องใช้ หรือสิ่งอื่นใดที่ทำด้วยไม้เข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ถูกต้อง และไม่ตรงตามประเภทของสินค้าไม้ เป็นต้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์