บิ๊กป้อมเหน็บสื่ออย่ามโนกระแสปูขอลี้ภัยไปสหรัฐฯ

บิ๊กป้อมเหน็บสื่ออย่ามโนกระแสปูขอลี้ภัยไปสหรัฐฯ

"บิ๊กป้อม"เหน็บสื่อ"อย่ามโน"กระแส"ปู"ขอลี้ภัยไปสหรัฐฯ ชี้ค้นรถแค่รักษาความปลอดภัย

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ทหารเข้าค้นรถส่วนตัวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่จังหวัดเชียงใหม่ ว่า

เรื่องนี้ได้พูดกันไปหลายครั้งแล้วซึ่งไม่ได้มีอะไร และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ก็ได้พูดไปแล้ว และยืนยันอีกครั้งว่าเป็นการดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับวีไอพี่ทุกคนเพราะ บุคคลวีไอพีมีความสำคัญเราก็มีความกลัวกันว่าหากมีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งการดูแลกรักษาความปลอดภัยก็ไม่ใช่เฉพาะเจาะจงน.ส.ยิ่งลักษณ์เพียงคน เดียวเจ้าหน้าพร้อมดูแลและให้ความปลอดภัยกับทุกคน

เมื่อถามว่าแสดงว่ากลัวว่าจะมีมือที่สามเข้ามาสร้างสถานการณ์ให้เกิดขึ้นใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวยอมรับว่า "ก็กลัวสิครับ กลัวทั้งนั้นกลัวทุกคนไม่อยากให้มีและเกิดเหตุอะไรขึ้น"

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่กระแสข่าวว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์จะขอลี้ภัยทางการเมืองนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวปฏิเสธว่า "ไม่มี ผมไม่รู้ก็ต้องไปถามอดีตนายกฯ เองจะมาถามผมได้อย่างไร รอให้มันเกิดขึ้นมาก่อนค่อยมาถามคสช.ว่าจะพิจารณาว่าจะทำอย่างไร สื่ออย่าเพิ่งมโนถามไปข้างหน้าก่อน"

ต่อข้อถามว่าแล้วจะปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ก่อนถึงจะค่อยแก้ปัญหาหรือ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "โอ๊ย ไม่มีอะไรหรอกตอนนี้เราก็ดูแลความปลอดภัยให้กับทุกๆ คน"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์