‘ยิ่งลักษณ์’ ถูกทหาร-ตร.ค้นรถ ที่เชียงใหม่ ขณะกลับไปทำบุญ

‘ยิ่งลักษณ์’ ถูกทหาร-ตร.ค้นรถ ที่เชียงใหม่ ขณะกลับไปทำบุญ

‘ยิ่งลักษณ์’ ถูกทหาร-ตร.ค้นรถ ที่เชียงใหม่ ขณะกลับไปทำบุญให้บรรพบุรุษ

 วันที่ 10 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

หลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ไม่อนุญาตให้เดินทางออกนอกประเทศตามคำขอ ว่า อดีตนายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปยังจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อบ่ายวันที่ 9 ก.พ. เพื่อร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษ อย่างไรก็ตาม การเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาค 3 ได้เข้ามาสืบข่าวถึงบ้านพักที่กรีนวัลเล่ย์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านพักของอดีตนายกฯ 

 อย่างไรก็ตามปราก ฎว่าเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 10 ก.พ.

ขณะที่นางสาวยิ่งลักษณ์ พร้อมผู้ติดตามและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกำลังออกจากบ้านพักกรีนวัลเล ย์ เพื่อร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษร่วมกับญาติๆ ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อำเภอสันกำแพง ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ทหารจากกองทัพภาคที่ 3 และตำรวจ ตั้งด่านตรวจค้นรถของอดีตนายกรัฐมนตรี และเจ้าหน้าที่ที่ติดตามเพื่อรักษาความปลอดภัย ซึ่งขณะนั้น นางสาวยิ่งลักษณ์นั่งอยู่ในรถโฟล์กตู้ ทะเบียน กธ 77 เชียงใหม่ ซึ่งก็ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้น อีกทั้งเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ยังได้ติดตามความเคลื่อนไหวของอดีตนายกฯ ตลอดทั้งวัน

 อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากการถูกตรวจค้น นางสาวยิ่งลักษณ์ก็ยังคงเดินทางไปร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับบรรพบุรุษที่ วัดโรงธรรมสามัคคีตามปกติ รวมทั้งได้เดินที่ตลาดสันกำแพงด้วย ซึ่งก็ยังคงได้รับการต้อนรับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์