วัชระยันทำแทนปากเสียงปชช. ซัดสมศักดิ์ภาพมันฟ้องอยู่ในตัว

วัชระยันทำแทนปากเสียงปชช. ซัดสมศักดิ์ภาพมันฟ้องอยู่ในตัว

3 ก.พ. 58 นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึงกรณีที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรีแสดงอาการไม่พอใจ เมื่อถูกเปิดเผยเรื่องผู้ว่าสุโขทัยนำข้าราชการม.ท.และนายอำเภอทุกอำเภอเข้าพบแล้วกล่าวหาว่าผมกำลังทำลายข้าราชการดีๆ และหาว่ามีวัตถุประสงค์ใดแอบแฝงหรือไม่นั้น                

นายวัชระ กล่าวว่า ผมขอชี้แจงเปิดเผยตรงไปตรงมาว่าผมทำหน้าที่เป็นปากเสียงแทนประชาชน

ต้องการให้คสช.และสปช.ปฏิรูปข้าราชการมหาดไทยไม่ให้ตกอยู่ในอำนาจของนักการเมือง ภาพที่ปรากฏมันฟ้องอยู่ในตัวว่าอะไรเป็นอะไร ใครจะโกหกประชาชนไม่ได้ ผมเพิ่งได้ข้อเท็จจริงมาก็ต้องตรวจสอบก่อนแถลงและเมื่อพิสูจน์แล้วว่าจริงจึงออกมาแถลงเรียกร้องต่อพลเอกอนุพงศ์ เผ่าจินดา ม.ท.1.ให้ดำเนินการต่อไป โดยส่วนตัวไม่รู้จักกับผู้ว่าฯเลยแม้แต่นิดเดียวแล้วจะว่าเป็นเหยื่อการเมืองได้อย่างไร เพราะผู้ว่าเป็นคนสั่งนายวิษณุ สว่างทรัพย์ตามข้อความในหนังสือที่สท.0018.1/005ลงวันที่9ม.ค.ระบุชัดเจนว่าผู้ว่าได้มีบัญชาให้ปลัดจังหวัดสุโขทัยประสานหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดสังกัดมท.และนายอำเภอทุกอำเภอร่วมการอวยพรนายสมศักดิ์

"พยานเอกสารระบุชัดเจนแบบนี้แล้วผู้ว่าจะอ้างว่าไม่ได้สั่งได้อย่างไร จะมาอ้างจารีตประเพณีเหนือนโยบายของคสช.ก็ว่ากันไป เข้าใจว่าผู้ว่าไม่ได้ฟังโอวาทของพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ผมไม่ได้หาเรื่องวิวาทกับนายสมศักดิ์เพราะคนสุโขทัยรู้ว่าท่านมากบารมี ใครจะไปกล้าเพราะท่านเปรียบเสมือนราชสีห์ มีผลงานมากเช่นเรียงหินหรือฝายแม้ว800ล้าน ผมเป็นเพียงส.ส.2สมัย ก็ไม่คิดจะมีผลงานอย่างท่านเพราะผลงานท่านยังค้างอยู่ที่ปปช.ครับ" นายวัชระกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์