ดาว์พงษ์รับเคยเซ็นตั้ง ตั๊นนั่งคณะทำงาน

ดาว์พงษ์รับเคยเซ็นตั้ง ตั๊นนั่งคณะทำงาน

"ดาว์พงษ์" ยอมรับเคยตั้ง "ตั๊น จิตภัสร์" นั่งคณะทำงานรัฐมนตรี เหตุมีความรู้ความสามารถหลายเรื่อง แต่ตอนนี้พ้นหน้าที่ หมดงานให้ทำแล้ว

จากกรณีมีการเผยแพร่คำสั่งกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่ 354/2557 ลงนามโดย พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.2557 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม โดยมีรายชื่อของ น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร อยู่ในคณะทำงานด้วยนั้น


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ม.ค. พล.อ.ดาว์พงษ์ ให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า เอกสารดังกล่าวเป็นของจริง
 
ซึ่งตนได้เซ็นคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ โดยมี น.ส.จิตภัสร์ เป็นหนึ่งในคณะทำงานด้วย แต่เวลานี้ น.ส.จิตภัสร์ ไม่ได้เป็นคณะทำงานแล้ว เพราะภารกิจที่ให้ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว เมื่อถามว่าได้ตั้ง น.ส.จิตภัสร์ เป็นคณะทำงานด้านใด พล.อ.ดาว์พงษ์ กล่าวว่า ก็เป็นคณะทำงานในหลายเรื่อง เพราะ น.ส.จิตภัสร์เองก็เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถในหลายเรื่อง แต่ยืนยันว่าเวลานี้ไม่ได้เป็นแล้ว

แหล่งข่าวจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ เปิดเผยว่า คำสั่งตามเอกสารดังกล่าวเป็นของจริง แต่อาจจะยกเลิกคำสั่งดังกล่าว เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาขัดแย้งขึ้น ส่วนรายละเอียดขอให้สอบถามความชัดเจนจาก พล.อ.ดาว์พงษ์.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์