ลือหึ่ง!! ตั้ง ‘ตั๊น-จิตภัสร์’ เป็นผู้ช่วยรมว.กระทรวงทรัพย์ฯ

ลือหึ่ง!! ตั้ง ‘ตั๊น-จิตภัสร์’ เป็นผู้ช่วยรมว.กระทรวงทรัพย์ฯ

ลือหึ่ง!! ตั้ง ‘ตั๊น-จิตภัสร์’ เป็นผู้ช่วยรมว.กระทรวงทรัพย์ฯ ‘บิ๊กตู่’ ปัดยังไม่เห็นเรื่อง

 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศก่อนการประชุม ครม. วันที่ 27 ม.ค.ว่า

 เมื่อเวลา 08.15 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เดินทางเข้ามายังทำเนียบรัฐบาล จากนั้น เวลา 09.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธานการประชุม ครม. โดยมีคณะรัฐมนตรีเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

 ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวการแต่งตั้งให้ น.ส.จิตตภัสร์ กฤดากร อดีตแนวร่วมกลุ่ม กปปส. เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวปฏิเสธ ว่า “ผมยังไม่เห็น”

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกระแสข่าวการแต่งตั้ง น.ส.จิตตภัสร์ เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

สืบเนื่องจากมีการปล่อยเอกสารการแต่งตั้งในสังคมออนไลน์ โดยอ้างว่าเป็นคำสั่งแต่งตั้งของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งมีหลายคนเห็น น.ส.จิตตภัสร์ เข้าไปช่วยงานของมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด แต่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝ่ายรัฐบาล

 สำหรับ น.ส.จิตตภัสร์นั้น เป็นบุตรสาวคนโตของนายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด

 และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี มีพี่น้องสองคน คือ น.ส.นันทญา ภิรมย์ภักดี และร้อยตรีณัยณพ ภิรมย์ภักดี โดย น.ส.จิตตภัสร์ หรือ "ตั๊น" สนใจการเมืองและเข้าสู่แวดวงการเมือง โดยการชักชวนของนิพนธ์ พร้อมพันธุ์ อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ที่มีความสนิทสนมกับครอบครัว เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยและเลขานุการของ นายปณิธาน วัฒนายากร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีในฐานะโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี

 นอกจากนี้ น.ส.จิตตภัสร์ ยังเคยเป็นอดีตข้าราชการการเมืองตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีและเลขานุการ จุติ ไกรฤกษ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์