เด้งผู้การฯสุพรรณหลังสั่งตร.ใหม่เข้าคารวะ บรรหาร

เด้งผู้การฯสุพรรณหลังสั่งตร.ใหม่เข้าคารวะ บรรหาร

เด้งผู้การฯสุพรรณหลังสั่งตร.ใหม่เข้าคารวะ "บรรหาร"

คำสั่งด่วน !! เด้ง ผบก.จว.สุพรรณบุรี ช่วยราชการ ศปก.ภาค7 หลังออกคำสั่งให้นายตำรวจใหม่ เข้าคารวะ "บรรหาร" อดีตนายกรัฐมนตรี

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 26 ม.ค. พล.ต.ท.วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มีหนังสือคำสั่งตำรวจภูธรภาค 7 เลขที่ 123/2558 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการ ระบุ เพื่อให้การปฎิบัติราชการของตำรวจภูธรภาค 7 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพจึงอาศัยอำนาจตามความในระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฎิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ พล.ต.ต.ชัชรินทร์ สว่างวงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ไปปฎิบัติราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค7 โดยขาดจากตำแหน่งเดิมเพื่อปฎิบัติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค7 ภายในวันที่27 ม.ค.2558 เวลา 08.30 น.

โดยมีรายงานข่าวว่า คำสั่งผ่าฟ้าดังกล่าวสืบเนื่องจากมีการเผยแพร่หนังสือราชการด่วนที่สุด ลงวันที่ 25 ม.ค.

เรื่อง แจ้งข้าราชการตำรวจระดับ สารวัตร-รองผู้บังคับการ ประจำปี 2557 ที่ได้รับการแต่งตั้งจำนวน 28 นาย เข้าพบนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี โดยอ้างว่าเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่โยกย้ายมาใหม่ได้เข้าไปรับของที่ระลึก และรับคำชี้แนะจากนายบรรหาร ในการทำงานในจังหวัดสุพรรณบุรี และเพื่อให้จังหวัดสุพรรณบุรี ปลอดปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด แต่ต่อมาได้มีคำสั่งยกเลิก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์