ถึงเวลาชดใช้กรรม โหรทักดวงปูตามรอยพี่

ถึงเวลาชดใช้กรรม โหรทักดวงปูตามรอยพี่

"โหรคมช." ทำนายดวงชะตา "ยิ่งลักษณ์" เดินตามรอย "พี่ชาย" ต้องหนีออกนอกประเทศ ชี้ถึงเวลาที่คนตระกูล "ชินวัตร" ต้องชดใช้กรรมที่ทำไว้กับบ้านเมือง อีกทั้งลิ่วล้อบริวารต่างๆ ก็จะโดนคดีตามมาอีกแน่นอน

เมื่อวันที่ 23 ม.ค. นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ อดีตโหรคมช. เจ้าสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ เปิดเผยกับ "เดลินิวส์"

ภายหลังสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) มีมติถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นว่า ทำนายจากภาพนิมิตผ่านหลวงปู่ฤาษี เกวาลันแห่งเทือกเขาหิมาลัย โดยดูภาพที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของน.ส.ยิ่งลักษณ์ หลังจากโดน สนช.ถอดถอนสิทธิทางการเมืองเป็เเวลา 5 ปี ในความผิดทุจริตต่อหน้าที่ในคดีรับจำนำข้าวว่า คนในรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ทุกคนทุกกลุ่ม ถึงเวลาของเขาแล้ว ที่ต้องชดใช้กรรมที่ทำไว้กับบ้านเมือง จะถูกดำเนินคดีจนถึงที่สุด เพราะอำนาจกลุ่มเก่าหมดไปแล้ว

โหรคมช. ยังกล่าวถึงดวงของน.ส.ยิ่งลักษณ์ว่า ขณะนี้หน้าที่ต่าง ๆ ของเขาหมดไปแล้วสำหรับบ้านนี้เมืองนี้

ขอใช้คำว่า “กลุ่มเก่าไม่เหลือซาก” จากที่มองเห็นในภาพนิมิตตั้งแต่ปีที่แล้ว คนไหนสร้างข้อผิดพลาดต่อประเทศ กลุ่มนั้นหมดเวลาของเขาไป คนตระกูล "ชินวัตร" หมดเวลา หมดหน้าที่ทุกอย่างจากประเทศไทยแล้ว แม้กระทั่งลิ่วล้อบริวารต่างๆ ที่เห็นได้ชัด คือต้องโดนคดีแน่นอน มีอีกหลายคดีจะถูกนำกลับมาพิจารณา ถึงคราวที่กฏหมายไทยจะใช้อย่างศักดิ์สิทธิ ซึ่งใครทำอะไรก็รู้อยู่ จะไม่มีโอกาสเยียบแผ่นดินไทยอีก จนต้องหนีออกนอกประเทศเหมือนพี่ชายคือพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

“ที่ผ่านมาทุกครั้งเวลาเลือกตั้ง พรรคนี้จะชนะ เพราะในอดีตเวลาของเขายังเหลือ หน้าที่ของเขายังมี แต่เวลานี้หน้าที่หมดไปแล้ว ซึ่งไม่มีใครเป็นอมตะครอบครองอำนาจอยู่ค้ำฟ้า เมื่อถึงเวลาต้องชดใช้กรรม ก็ต้องไปตามเวลาของเขา ไปชดใช้ผลกรรมนั้นแบบนั้นคือไม่มีแผ่นดินจะอยู่”โหร คมช.กล่าว

นายวารินทร์ กล่าวต่อว่า บ้านเมืองขณะนี้เป็นหน้าที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ที่เป็นอัศวินม้าขาวช่วยกอบกู้ชาติบ้านเมือง ถึงเวลาของพล.อ.ประยุทธ์ ต้องก้าวเข้ามาแก้ปัญหาอุปสรรคเป็นนายกรัฐมนตรีอย่างน้อย 2-3 ปี โดยจะมีกลุ่มประชาชนทุกสายอาชีพรักชาติบ้านเมือง ถึงเวลาจะออกมาสนับสนุนรัฐบาลชุดนี้ให้อยู่ต่อจนหน้าที่ปฏิรูปประเทศสำเร็จ.


ถึงเวลาชดใช้กรรม โหรทักดวงปูตามรอยพี่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์