บิ๊กตู่ปัดส่งสัญญาณถอดถอนปู

บิ๊กตู่ปัดส่งสัญญาณถอดถอนปู

"บิ๊กตู่"เปิดตลาดกล้วยไม้ข้างทำเนียบฯ ปัดส่งสัญญาณ สนช.ถอดถอน "ปู" ด้าน "บิ๊กป้อม" มั่นใจ 23 ม.ค.ไม่วุ่นวาย "อัยการศึก"เอาอยู่

เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)

ให้สัมภาษณ์เพียงสั้น ๆ ภายหลังเป็นประธานพิธีเปิด "โครงการพัฒนาตลาดกล้วยไม้คุณภาพ" ที่บริเวณถนนด้านข้างทำเนียบรัฐบาล ริมคลองผดุงกรุงเกษม ถึงกรณีมีการส่งสัญญานไปยังสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) เรื่องการถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า "ไม่มี ใครพูดก็ไปถามคนนั้น หรือไปถามหมอดู อย่ามาถามอะไรงี่เง่า"

ที่กระทรวงแรงงาน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เปิดเผยว่า
 
การประชุมร่วมระหว่างคณะรัฐมนตรี(ครม.)และคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ ไม่มีการหารือในประเด็นการถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ เนื่องจากการถอดถอนเป็นเรื่องของ สนช.ที่จะต้องมีการดำเนินการกันไปเอง ไม่ใช่เรื่องของรัฐบาล โดยรัฐบาลจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยว


“สื่อถามแบบนี้ถามให้คนทะเลาะกัน ไม่มีประโยชน์ สื่อเข้าใจหรือเปล่าว่าทหารก็คือทหาร สนช.ก็คือ สนช. ไม่มีเรื่องของการล็อบบี้ แต่หาก สนช.เขาจะล็อบบี้กันเอง ก็เป็นเรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับทหาร”พล.อ.ประวิตร กล่าว และว่า ส่วนที่หลายฝ่ายกังวลว่าจะเกิดความวุ่นวายในวันที่ 23 ม.ค.นี้ ซึ่ง สนช.นัดลงมติถอดถอนนั้น ไม่กังวล เพราะฝ่ายความมั่นคงติดตามและดูแลสถานการณ์อยู่ อีกทั้งมีกฎอัยการศึกควบคุมอยู่แล้ว.


บิ๊กตู่ปัดส่งสัญญาณถอดถอนปู


บิ๊กตู่ปัดส่งสัญญาณถอดถอนปู


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์