ลีลาลุงตู่ ล้อเล่นกับเด็ก-เรียกน้ำตารมต.

ลีลาลุงตู่ ล้อเล่นกับเด็ก-เรียกน้ำตารมต.

"จุ๋ย-แหวนแหวน" นำทีมติดเข็มกลัด "นายกฯ-ครม."รณรงค์ปีท่องเที่ยววิถีไทย "ลุงตู่"เรียกน้ำตาจาก รมว.ท่องเที่ยว-ดาราสาว หลังอ้อน ขอกำลังใจการทำงานจากเด็ก ๆ เครือข่ายครอบครัว

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ที่ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยก่อนการประชุมนายอำนาจ สุนทรธรรม เลขาธิการคุรุสภา นำคณะนักเรียน นักศึกษา เข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อนำดอกกล้วยไม้ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำวันครู เนื่องในวันครูแห่งชาติ นอกจากนี้ยังคณะข้าราชการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และคณะผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้นำศิลปินดารา "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา และ "แหวนแหวน" ปวริศา เพ็ญชาติ ติดเข็มกลัดตราสัญลักษณ์ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 ให้แก่นายกรัฐมนตรี และ ครม. ขณะเดียวกันมีคณะผู้แทนจากมูลนิธิเครือข่ายครอบครัวเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบโปสการ์ดที่สร้างสรรค์โดยเด็ก ๆ เพื่อเป็นกำลังใจและร้องขอให้รัฐบาลผ่านกฎหมายควบคุมบุหรี่ฉบับใหม่


นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอความร่วมมือสื่อมวลชนช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยววิถีไทย 2558 ที่ได้แบ่งการท่องเที่ยวเป็น 14 กลุ่ม ซึ่งขณะนี้บ้านเมืองมีความสงบเรียบร้อย จึงอยากขอให้ทุกส่วนช่วยกันกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศด้วย


นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้ร่วมร้องเพลง "วันพรุ่งนี้" กับเด็ก ๆ

พร้อมกล่าวว่า "ขอบคุณทุกคน ขอให้เป็นกำลังให้ลุงตู่น่ะ ผมเองก็เคยสูบบุหรี่ แต่ตอนนี้ได้เลิกสูบไปแล้ว และจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้ทุกคน" จากนั้นเด็กๆ ได้โผเข้ากอดนายกรัฐมนตรีด้วย ขณะที่นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา และ "จุ๋ย" วรัทยา ที่ยืนฟังอยู่ ถึงกับน้ำตาไหล ด้วยความซาบซึ้งใจ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เวลา 07.00 น. ที่กองทัพภาคที่ 1 พล.อ.ประยุทธ์

 ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีงานคล้ายวันสถาปนากองทัพภาคที่ 1 ครบรอบ 105 ปี โดยมีพล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) รวมถึงผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพบก และอดีตแม่ทัพภาคที่ 1 อาทิ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.พาณิชย์ ในฐานะรองผบ.ทบ. พล.อ.อักษรา เกิดผล ประธานคณะที่ปรึกษากองทัพบก พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้ช่วยผบ.ทบ. พล.อ.ฉัตรเฉลิม เฉลิมสุข เสนาธิการทหารบก พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายอนุสิษฐ คุณากร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) ผู้แทนกองทัพเรือ กองทัพอากาศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนราชการ และรัฐวิสาหกิจต่างๆ เข้าร่วมอย่างคับคั่ง


สำหรับวาระสำคัญในการประชุม ครม. อาทิ กระทรวงคมนาคม
 
เตรียมเสนอร่างพระราชบัญญัติเวนคืนอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างกิจการรถไฟฟ้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง บางใหญ่-ราษฎร์บูรณะ ช่วงบางใหญ่–บางซื่อ ในท้องที่ อ.บางบัวทอง อ.บางใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี และเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ พร้อมขออนุมัติหลักเกณฑ์การคำนวณเงินชดเชยค่างานก่อสร้างเค โครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางใหญ่-บางซื่อ นอกจากนี้กระทรวงคมนาคมยังเสนอร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดินบริเวณที่จะเวนคืน และร่างพระราชกฤษฎีกากำหนดเขตที่ดิน ในบริเวณที่จะดำเนินการเพื่อกิจการขนส่งมวลชน โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงหัวลำโพง-บางแค และช่วงบางซื่อ – ท่าพระ รวม 4 ฉบับ เป็นต้น.


ลีลาลุงตู่ ล้อเล่นกับเด็ก-เรียกน้ำตารมต.


ลีลาลุงตู่ ล้อเล่นกับเด็ก-เรียกน้ำตารมต.


ลีลาลุงตู่ ล้อเล่นกับเด็ก-เรียกน้ำตารมต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์