สุรชัย ชวนร่วมงานวันเด็กรัฐสภา กิจกรรมเพียบ

สุรชัย ชวนร่วมงานวันเด็กรัฐสภา กิจกรรมเพียบ

9 ม.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 10 ม.ค.2558  ซึ่งเป็นวันเด็กแห่งชาติ ทางสภานิติบัญญัติแห่งชาติ  ได้จัดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2558  ขึ้น  โดยในเวลา08.30 น. นายสุรชัย เลี้ยงบุญเลิศชัย รองประธานสนช.คนที่หนึ่ง  จะทำหน้าที่เป็นประธานเปิดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2558 ที่บริเวณเวทีกลาง หน้าศาลพระสยามเทวาธิราช โดยจะมีบรรดาสมาชิก สนช. สมาชิก สปช. เลขาธิการวุฒิสภา เลขาธิการสภาฯเข้าร่วมในพิธีเปิดด้วย ทั้งนี้นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสนช.ได้ให้คำขวัญวันเด็กปี 2558 ไว้ด้วยว่า “ สามัคคี  มีวินัย ร่วมใจพัฒนา นำพาประชาธิปไตย
          
สำหรับกิจกรรมที่ทางรัฐสภาจัดในงานวันเด็กนั้นประกอบด้วย การจัดกิจกรรมการแสดงของเด็กและเยาวชน การแสดงของดารา นักร้อง การประกวดร้องเพลง การแข่งขันเกมชิงรางวัล กิจกรรมสันทนาการ ความรู้ทางการเมือง การปกครองและบทบาทอำหน้าที่ของสนช..และสปช. พร้อมกันนี้จะเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เยี่ยมชมห้องประชุมสภาฯบริเวณอาคาร 1  สำหรับดารานักแสดงที่จะมาร่วมกิจกรรมอาทิ ดารานักแสดงจากช่อง 7 ทีมฟุตบอลซูซูกิคัพ นำโดยนายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซิกโก้ (โค้ช) พร้อมนักฟุตบอล 5 คน นักแสดงจาก ค่าย BB Record โดยจะมีการถ่ายทอดสดพิธีเปิดงานทางสถานีวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์รัฐสภา
        
ส่วนกิจกรรมวันเด็กที่อาคารสุขประพฤติ ถนนประชาชื่น นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสนช. จะเป็นประธานเปิดงาน โดยกิจกรรมภายในงานจะมีการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ อาทิ โรงเรียนเทพสัมฤทธิ์วิทยา  โรงเรียนผดุงศิษย์วิทยา เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมการจับฉลากด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์