ผบ.ทบ.นำสารอวยพรปีใหม่นายกฯ ชี้กอ.รมน.เป็นหน่วยงานสำคัญ

ผบ.ทบ.นำสารอวยพรปีใหม่นายกฯ ชี้กอ.รมน.เป็นหน่วยงานสำคัญ

6 ม.ค. 58 เมื่อเวลา 07.00 น. ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในแห่งราชอาณาจักร (กอ.รมน.)
 
พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.)  ในฐานะรองผอ.รมน. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้โอวาทและอวยพรกำลังพล ข้าราชการและลูกจ้างสังกัดกอ.รมน. เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ โดยมีพล.อ.ฉัตรเฉลิม เฉลิมสุข เสนาธิการทหารบก ในฐานะเลขาธิการกอ.รมน. และข้าราชการของกอ.รมน. ให้การต้อนรับ
พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า ตนได้นำสารอวยพรปีใหม่ประจำปี 2558

ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะ ผอ.รมน. มาเผยแพร่ให้ได้รับทราบโดยมีเนื้อหาดังนี้ กอ.รมน.ถือเป็นหน่วยงานหลักในการปฏิบัติหน้าที่แก้ปัญหาเสริมสร้างความรักความสามัคคีของคนในชาติ พร้อมทั้งทำหน้าที่สำคัญในการปกป้องพิทักษ์เทิดทูลสถาบันพระมหากษัตริย์ กำลังพลของกอ.รมน.ทุกคนจึงต้องทำหน้าที่ด้วยความทุ่มเท เสียสละ ตลอดจนส่งเสริมให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในแต่ละพื้นที่ด้วยสติปัญญา จึงขอขอบคุณกำลังพล ของกอ.รมน.ทุกคนที่ได้ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการแก้ปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ ลดความขัดแย้งจนนำไปสู่ความผาสุกของประเทศ
หลังจากนั้นพล.อ.อุดมเดช ได้ให้โอวาทและอวยพรกำลังพลว่า ขอชมเชยกำลังพล ข้าราชการและลูกจ้างกอ.รมน. ที่ปฏิบัติงานได้ดีมาโดยตลอด  

ทุกคนตั้งใจ ทุ่มเท เสียสละ แม้งานบางอย่างยังไม่สมบูรณ์ แต่ผู้บังคับบัญชาชั้นสูงทราบว่า งานของกอ.รมน.นั้นมีอุปสรรคพอสมควร จึงพยายามทำความเข้าใจและปรับปรุงให้การทำงานก้าวหน้ายิ่งขึ้น ตนมั่นใจว่าที่ผ่านมา กอ.รมน.ได้แสดงให้เห็นถึงคุณประโยชน์ที่ได้ทำไว้ให้กับประเทศชาติในการแก้ไขปัญหาบ้านเมือง โดยนายกรัฐมนตรีได้พูดอยู่เสมอว่ากอ.รมน. เป็นส่วนหนึ่งในการแก้ปัญหาของชาติบ้านเมืองได้ ดังนั้นอยากให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของตัวเอง และมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์เป็นรูปธรรมที่จับต้องได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์