ป๋าเปรมเซลฟี่นักข่าว ขอสื่อทำเพื่อ ปท.

ป๋าเปรมเซลฟี่นักข่าว ขอสื่อทำเพื่อ ปท.

"ป๋าเปรม"เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ รับคณะบุคคลเข้าขอพรปีใหม่ อารมณ์ดี เซลฟี่กับผู้สื่อข่าวสายทหาร บอก "นายกฯตู่"ไม่มีเกษียณ ด้าน"บิ๊กป้อม"ขอเหล่าทัพ ช่วยรัฐบาล ทำประเทศเดินหน้า-เกิดความมั่นคง

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ได้เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์

 ให้คณะรัฐบาล คณะนายทหาร ตำรวจ และองค์กรต่าง ๆ พร้อมภาคประชาชน เข้ารับพรปีใหม่ โดยคณะผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้นำแจกันดอกกุหลาบ มามอบให้ พล.อ.เปรม ด้วย ซึ่ง พล.อ.เปรม ได้ร่วมถ่ายภาพเซลฟี่กับกลุ่มผู้สื่อข่าวอย่างอารมณ์ดี และให้พรปีใหม่ ว่า ในปีใหม่ ขอให้ทุกคนมีความสุขความเจริญ และขอให้ทำหน้าที่เพื่อชาติบ้านเมืองที่ต้องอาศัยสื่อให้เกิดความเข้าใจ ความรักความสามัคคีเพื่อบ้านเมืองมีความสุข

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่ให้โอวาทแก่นายกรัฐมนตรี และครม.ให้เดินหน้าต่อไป ซึ่งนายกฯ และ ครม.ทำตามโรดแม็พ 1 ปี หมายถึงว่านายกฯ ไม่มีเกษียณ ใช่หรือไม่ พล.อ. เปรม พยักหน้า และหันมาตอบว่า "นายกฯ ไม่มีเกษียณ เพราะไม่ใช่ข้าราชการ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้าวันเดียวกันนี้ (29 ธ.ค.) ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ (ร.1รอ.) พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รมช.กลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) นำผู้บัญชาการเหล่าทัพ และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ เข้าขอพรปีใหม่ จากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ซึ่งพล.อ.ประวิตร ได้กล่าวว่า ตลอดเวลาที่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่ได้รับความร่วมมือจากทุกคนที่ได้ร่วมมือร่วมใจปฏิบัติงานช่วยเหลือรัฐบาล และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช.ในการนำความสงบและความปรองดองกลับมายังประเทศ เพราะนั้นคือความหวัง ซึ่งการที่เข้ามาดูแลการบริหารประเทศตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา มีเป้าหมายเพื่อสร้างความสงบให้เกิดขึ้นภายในชาติ และทุกกรณีที่เกิดขึ้นจะดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฏหมาย ซึ่งนายกรัฐมนตรีมุ่งมั่นในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นกับประเทศชาติ จึงฝากทุกคนให้ช่วยกันทำให้เป็นผลสัมฤทธิ์ เพราะจะส่งผลให้ประเทศชาติเดินหน้าและเกิดความมั่นคงต่อชาติและประชาชนต่อไป.


ป๋าเปรมเซลฟี่นักข่าว ขอสื่อทำเพื่อ ปท.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์