ยิ่งลักษณ์ควงน้องไปป์ เที่ยวเชียงใหม่

ยิ่งลักษณ์ควงน้องไปป์ เที่ยวเชียงใหม่

"ยิ่งลักษณ์"ควง"น้องไปป์" เที่ยวเชียงใหม่ ชาวบ้านแห่ถ่ายรูป-จดทะเบียนรถ บังเอิญตรงกับเลขนายตำรวจดัง!

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ พร้อม น้องไปป์ ลูกชาย ได้เดินทางมายัง สมอลล์ฟาร์ม ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง เชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยว พร้อมบันทึกภาพกับบรรดาสัตว์ต่างๆ ในฟาร์ม โดยมีประชาชนในละแวกใกล้เคียง แห่มาขอบันทึกภาพร่วมกับอดีตนายกฯ จำนวนมาก และต่างขอให้อดีตนายกฯ อวยพรปีใหม่ล่วงหน้า โดยมีผู้เฒ่าผู้แก่ เข้ามาทักทายและอวยพรให้กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ และลูกชาย  

อดีตนายกฯ ได้เดินชมฟาร์ม ร่วมกับน้องไปป์ โดยมีชาวบ้านต่างขอบันทึกภาพอดีตนายกฯ โดยน้องไปป์ ได้ให้อาหาร แกะ ม้าแคระ และม้าแสนรู้ รวมทั้ง สัตว์อื่นๆ พร้อมทั้งยังแสดงความเป็นกันเองกับชาวบ้านที่มาให้การต้อนรับ รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่เข้ามาที่สมอลฟาร์มแห่งนี้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงที่อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับ

ปรากฏว่าชาวบ้านต่างพากันไปจดบันทึกเลขเด็ดป้ายทะเบียนรถยนต์ของอดีตนายกฯ เป็นรถโฟล์คตู้ สีบรอนซ์ ทะเบียน กธ 77 เชียงใหม่ ส่วนทะเบียนรถของผู้ติดตามอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน กธ 828 เชียงใหม่ ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 828 เชียงใหม่ โดยพากันจดทะเบียนรถของอดีตนายกฯ และ รถผู้ติดตามอดีตนายกฯ หวังนำไปซื้อเลขเด็ดประจำงวดนี้

นอกจากนี้ยังมีหญิงชราทราบชื่อต่อมา คือ นางคำหน้อย แสนใจ อายุ 77 ปี

 ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้เข้ามาอวยพร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า “ขอให้นายกฯ อายุมั่นขวัญยืน และขอให้กลับมาเป็นนายกฯ ของประเทศไทยอีก”
ซึ่งอดีตนายกรัฐมนตรี ก็ได้ยิ้มให้ และกล่าวขอบคุณ 
โดยนางคำหน้อย เปิดเผยว่า ได้มาดักรอนายกฯ ที่สอมอล์ฟาร์ม ถึง 5 ครั้งแล้ว เพราะอยากเห็นตัวจริง กระทั่งมาพบจนได้สมใจแล้ว ดีใจที่สุด”

ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เปิดเผยว่า ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวเชียงใหม่ ทุกคนที่มาให้การต้อนรับ

และขอบคุณคำอวยพรของทุกคน ตนจะอยู่เชียงใหม่อีก 2-3 วัน และจะเคาท์ดาวน์ ที่เชียงใหม่ ช่วงอยู่ที่เชียงใหม่ ก็ได้พาลูกชายออกไปเที่ยวสัมผัสอากาศหนาวตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งที่เมืองแกนพัฒนา อ.แม่แตงเชียงใหม่ และวันนี้ก็ได้ไปเที่ยวที่ ผาช่อ สถานที่ท่องเที่ยวของ อ.ดอยหล่อ จากนั้นก็ได้ไปเที่ยวต่อที่ ออบหลวง อ.ฮอด และมาต่อที่ สมอลล์ฟาร์ม ที่ อ.จอมทองเชียงใหม่ เพื่อนำลูกชายมาถ่ายภาพกับสัตว์แคระและสัตว์ตัวเล็กๆ  

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วจะอวยพรให้กับคนเชียงใหม่ในช่วงปีใหม่หรือไม่ อดีตนายกฯ เปิดเผยว่า จะขอเขียนเป็นลายมือ อวยพรคนเชียงใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 30 ธ.ค. อวยพรส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ให้กับคนเชียงใหม่ต่อไป เพราะเชียงใหม่ คือ บ้านเกิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเลขเด็ด ของนายปรีดา พัฒนถาบุตร อดีตรัฐมนตรี พ่อของ พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตร ผบก.อก.ภ.5
 
หลังจากที่ได้ใบ้หวยมาแล้วถูกติดต่อกัน 8 งวด และเพิ่งมาพลาด 2 งวดหลัง มาครั้งนี้ อดีตรัฐมนตรี ได้คำนวณตัวเลขดวงดาว โดยได้ให้ เลขเด็ด 8 หลักสิบ เป็นเลขเด็ดในงวดวันที่ 30 ธ.ค. นี้ เพื่อเป็นการส่งท้ายปี ซึ่งเลขเด็ดเลข 8 ของอดีตนายกรัฐมนตรี ได้ไปตรงกับเลขของคณะติดตามนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ส่วนเลขทะเบียนรถยนต์ของอดีตนายกฯ 77 ก็บังเอิญไปตรงกับอายุของนางคำหน้อย หญิงชราที่เข้ามาอวยพรให้กับนายกฯ ที่ สมอลล์ฟาร์ม ด้วย
 

ยิ่งลักษณ์ควงน้องไปป์ เที่ยวเชียงใหม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์