พระสุเทพไล่ รมต.ลาออก หากทำงานไม่ได้

พระสุเทพไล่ รมต.ลาออก หากทำงานไม่ได้

"พระสุเทพ"จี้ รมต.พิเศษ รีบสางปัญหาประเทศ-ปชช. หากทำไม่ได้ให้ออกไป พร้อมให้กำลังใจ "บิ๊กตู่"บริหารประเทศ

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระสุเทพ ปภากโร หรือนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยพระธานี เทือกสุบรรณ, พระวิทยา แก้วภราดัย, พระชุมพล กาญจนะ, พระธารา ปิตุเดชะ, พระอิสสระ สมชัย, พระชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต, พระสินิตย์ เลิศไกร พระยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัติย์, พระอุทัย ยอดมณี อดีตแกนนำ คปท.และนายเทพไท เสนพงศ์ นายสาคร เกี่ยวข้อง อดีต ส.ส.ปชป. ได้เดินทางไปร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีที่วัดเทพพนม ม.10 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่  เพื่อหาทุนสร้างโรงทานและโรงครัวให้กับวัดเทพพนม โดยภายในงานมีพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 500 คน เข้าร่วม


โดยขณะที่พระสุเทพฯ เดินทางมาถึงบริเวณวัด ก็ได้ออกเดินรับบิณฑบาตปัจจัยจากประชาชน ที่รอร่วมทำบุญ เป็นจำนวนมาก
 
และก่อนทำพิธีทอดผ้าป่า พระสุเทพ ได้พูดคุยกับคนที่เข้าร่วมงาน ว่า ที่ผ่านมาเราได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติมามากแล้ว ไม่มีใครทำขนาดพวกเราที่เอาชีวิตเป็นเดิมพัน ยอมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย เพื่อให้ประเทศไทยมีการปกครองแบบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตายเป็นตาย เจ็บเป็นเจ็บ ไม่ได้หวังประโยชน์อะไรเพื่อตัวเองเลย และไม่ได้ทำเพื่อนักการเมืองหรือพรรคการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ทำเพื่อให้ลูกหลานในอนาคตเป็นไท ไม่ต้องเป็นขี้ข้าใคร ทั้งนี้ฝากถึงรัฐมนตรีตามกระทรวงต่างๆด้วยว่า ต้องรู้ว่าประเทศกำลังมีปัญหา ประชาชนมีปัญหา และประชาชนได้ตั้งความหวังไว้สูงมาก รัฐมนตรีทุกคนจะต้องเอาใจใส่ ต้องแก้ปัญหาประชาชนอย่างเร่งด่วน และต้องมีสำนึกว่าไม่ใช่เป็นรัฐมนตรีในสถานการณ์ปกติ แต่เป็นรัฐมนตรีในสถานการณ์พิเศษ


"เพราะฉะนั้นเมื่อรู้ว่าตัวเองเป็นคนพิเศษทำสิ่งใดได้ ก็ทำต่อไป แต่หากรู้ตัวว่าเป็นคนไม่พิเศษ ก็ออกไปเสีย ให้คนอื่นมาทำแทนเพราะเวลามีจำกัด นี่ไม่ได้ว่าอะไรรัฐมนตรี แต่เป็นพระพูดให้ฟัง เพราะพระต้องพูดตามความจริง อย่างไรก็ตามขอให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในการแก้ปัญหาต่างๆ และบริหารประเทศให้สำเร็จตามที่ประชาชนตั้งความหวังไว้ ในส่วนของพี่น้องประชาชนนั้นก็ขอให้กำลังใจในการต่อสู้ชีวิต เนื่องจากสภาพปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ และราคาสินค้าเกษตรที่ตกต่ำลงอย่างต่อเนื่อง และขอให้อดทนและมั่นใจว่ารัฐบาลจะแก้ปัญหาให้ได้อย่างเป็นที่พอใจ"พระสุเทพ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์