บิ๊กป้อมอ้อน ปชช.วอนเห็นใจนายกฯ

บิ๊กป้อมอ้อน ปชช.วอนเห็นใจนายกฯ

"ประวิตร"วอนเห็นใจนายกฯ เหนื่อยยากเพื่อประเทศ ปัดตอบปรับครม.ปีหน้า โยนถาม "บิ๊กตู่" ยัน คสช.-ครม.ตั้งใจทำงาน ไม่เปลี่ยนโรดแม็พ

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และรมว.กลาโหม ในฐานะรองหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

 ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานของ คสช.และรัฐบาลว่า ทั้งคสช.และรัฐบาล ได้มีการปรับปรุงการทำงานมาโดยตลอด มีการพัฒนาทุกด้านเพื่อแก้ไขให้ดีขึ้
นในทุกเรื่อง จะเห็นได้ชัดเจนว่าทุกคนใน คสช. และคณะรัฐมนตรี (ครม.)  หรือแม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ทุกคนตั้งใจทำงานให้กับประชาชน ตนขออย่างเดียวว่าขอให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมให้มาก และขอให้เห็นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่ได้ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อส่วนรวมและประเทศชาติของทุกคน และต้องเห็นใจนายกรัฐมนตรี เพราะเหนื่อยยากมาตลอดตั้งแต่วันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา



พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามตนไม่สามารถประเมินและให้คะแนน คสช.และรัฐบาลได้

แต่จากผลโพลต่าง ๆ คนส่วนใหญ่ ก็ให้ความร่วมมือและสนับสนุน เพราะเห็นว่าคสช.และรัฐบาลตั้งใจที่จะทำให้กับส่วนรวมจริง ๆ เมื่อถามว่าปีหน้าจะมีการปรับครม.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องสอบถามนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียว ตนมองว่าทุกคนตั้งใจทำงานทุ่มเทเพื่อประเทศชาติและประชาชน อีกทั้งทำเพื่อส่วนรวม สำหรับเรื่องการปรับ ครม.นั้น นายกรัฐมนตรี จะเป็นผู้ประเมินตลอดเวลา



“ผมมองว่า ครม.ชุดนี้ พยายามทำงานอย่างเต็มขีดความสามารถ สิ่งใดที่มีอุปสรรคก็แก้ไขกันไป มีการประสานงานและบูรณาการการทำงานตลอด ทุกคนตั้งใจทำงาน ขอฝากประชาชนให้เห็นใจผู้ที่ทำงาน ทั้งเจ้าหน้าที่และบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ ผมอยากให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมมาก ๆ และเข้าใจเจ้าหน้าที่ รัฐบาล และคสช.ว่าเรากำลังทำเพื่อส่วนรวม มีอะไรที่ประชาชนคิดว่ายังไม่ได้รับและยังไม่มีความสุขเต็มที่ก็ให้บอกมา ทางรัฐบาลและ คสช.พร้อมทำทุกอย่าง คสช.และรัฐบาลได้วางโรดแม็พและเดินตามแผนงาน ซึ่งการเลือกตั้งปลายปี 2558 จะเกิดขึ้นหรือไม่ต้องขึ้นอยู่กับการปฏิรูป แต่ทางคสช.และรัฐบาลเดินตามโรดแม็พที่วางไว้อย่างแน่นอน และไม่มีการเปลี่ยนแปลง” พล.อ.ประวิตร กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์