ลางร้ายกิ่งไม้หัก โหรเตือน บิ๊กตู่ดวงตก

ลางร้ายกิ่งไม้หัก โหรเตือน บิ๊กตู่ดวงตก

"นายกสมาคมโหร"เตือนลางร้ายรัฐบาล "บิ๊กตู่"หลังกิ่งไม้โค่นใส่ขบวนรถ ทำนายปีหน้าดวงตก อาจเกิดเหตุไม่คาดคิดกับนายกฯ หวั่นเกิดเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดในบ้านเมือง ด้าน "โหร คมช."ทำนายคนละทาง ชี้ไม่เกี่ยวกับลางบอกเหตุใด ๆ

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เปิดเผยกับ "เดลินิวส์ออนไลน์"
 
ถึงกรณีที่กิ่งของต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ โค่นใส่ขบวนรถของนายกรัฐมนตรี ระหว่างเดินทางกลับทำเนียบรัฐบาล ว่า ทำนายได้ 2 นัยถ้ามองเป็นเรื่องธรรมชาติก็มองได้ว่าเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดาของอุบัติเหตุ แต่ถ้ามองในเรื่องของโชคลาง ลางสังหรณ์ ก็ระบุได้ว่ามีเทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาเตือนให้ระมัดระวังตัว ทั้งการกระทำ และการเดินทาง รวมทั้งตำแหน่งในหน้าที่การงาน ซึ่งจะต้องระมัดระวังตัวอย่างมาก โดยเฉพาะในปีหน้า จะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดกับตัวนายกรัฐมนตรี ขอให้ระวังในช่วงกลางเดือน มี.ค.-เม.ย.58 และกลางเดือน ก.ย.-ต.ค. 58 โดยให้เริ่มระวังตั้งแต่วันที่ 19-22 มี.ค.58เป็นต้นไป ให้ระวังให้มาก เพราะอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพของตัวเองที่มาจากโรคเก่ากำเริบ รวมทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกินความคาดหมาย

"อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดของบ้านเมือง เกิดขึ้นในช่วงนั้นของปีหน้า จะมีผลที่ไม่ดีต่อตัวนายกฯ โดยตรง จึงต้องระวัง รวมทั้งต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุด้วย สิ่งเหล่านี้มันมาเตือนบอกเหตุ ที่ต้องเตรียมรับมือในปีหน้า ผมไม่อยากมองว่าจะเป็นการปฏิวัติซ้ำ ปฏิวัติซ้อนเหมือนที่ผู้รู้บางท่านเคยพูด ทำนายไว้หรือไม่ แต่ขอบอกว่าจะมีเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงทางการเมืองการปกครอง ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในปีหน้า ในช่วงเวลาที่ผมได้ย้ำไว้ คือตั้งแต่กลางเดือนมี.ค.เป็นต้นไป"นายภิญโญ กล่าว

ทางด้านนายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหร คมช. ได้ทำนายว่า

จากที่ตนได้เข้านิมิตรสอบถามหลวงปู่ฤาษีเกวลันแห่งเทือกเขาหิมาลัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับขบวนรถของนายกรัฐมนตรี ซึ่งหลวงปู่ได้ดูภาพของขบวนนายกรัฐมนตรี ที่มีต้นไม้ล้มแล้ว ยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับลางบอกเหตุใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่กระทบกระเทือนถึงตำแหน่งหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นตามธรรมชาติ และนายกรัฐมนตรี เพิ่งเริ่มทำงานในหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายจากชะตาฟ้า ซึ่งชะตาฟ้าได้กำหนดแล้วให้ พล.อ.ประยุทธ์ มาทำหน้าที่กอบกู้ประเทศชาติบ้านเมือง และขณะนี้ภารกิจยังไม่สำเร็จ จึงต้องปฏิบัติหน้าที่ไปอีก 3-5 ปีในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ไม่มีเหตุการณ์อะไรที่จะมาทำให้ต้องลงจากตำแหน่งได้ เพราะด้วยบุญและบารมีของพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งต้องเป็นคนนี้เท่านั้นมาทำหน้าที่ฟื้นฟูประเทศถึงจะสำเร็จ ถ้าเป็นคนอื่นก็พังไปแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์