ท่านใหม่จี้บิ๊กตู่ปกป้องสถาบัน ไขปมเอกสารท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์

ท่านใหม่จี้บิ๊กตู่ปกป้องสถาบัน ไขปมเอกสารท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์

15 ธ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือพระนามลำลองว่า "ท่านใหม่"

พระโอรส ลำดับพระองค์ที่ 4 ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรมงคลการ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว
"Chulcherm Yugala" เกี่ยวกับ "ท่านผู้หญิงศรีรัศมิ์ สุวะดี" โดยระบุว่า ผมเห็นหนังสือ หรือจะเรียกว่าเอกสาร เผยแพร่ ในหน้าหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่หัวเขียว ที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ได้เผยแพร่ หนังสือ หรือเอกสาร จนเป็นที่โจทย์ขาน ของคนไทยทั่วประเทศ ตีความกันต่างๆ นานา

เมื่อหนังสือ หรือเอกสาร ดังกล่าวได้เผยแพร่ ออกไปทางหน้าสื่อหนังสือพิมพ์
 
พร้อมมีรูปสำเนาของหนังสือ หรือเอกสาร ออกไปแล้ว ก็ไม่ถือว่าเป็นความลับอะไรอีกต่อไป
ผมในฐานะ ประชาชน คนไทยคนหนึ่ง และอีกหลายๆ ท่าน ใคร่ขอร้อง ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ขอความกรุณา ออกมาแถลงเพื่อจะได้ตอบโจทย์ในเรื่อง หนังสือ หรือเอกสาร ดังกล่าว ก่อนที่สถาบันพระมหากษัตริย์ จะโดนทำลายไปมากกว่านี้

ท่านนายกรัฐมนตรี สมควรแถลงออกทางสื่อทั้งทางทีวี และหน้าหนังสือพิมพ์

ในเรื่องที่ประชาชนโจทย์ขานกันในปัจจุบันนี้ว่า "หนังสือ หรือเอกสาร ดังกล่าว เป็นของจริง หรือเท็จ" ให้กระจ่างแจ้ง เพื่อประชาชนจะได้รับทราบกันถ้วนหน้า และกรุณาอย่าเงียบเฉยหรือโยนไปให้สำนักพระราชวัง หรือสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ที่โดนแอบอ้าง ให้ออกมาแถลงแทนท่านนายกฯ ผมว่าเป็นหน้าที่ของท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ จันทรโอชา เพราะท่านก็เคยเป็นทหารหาญขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเป็นทหารเสือของพระราชินี ที่ได้เคยกล่าวคำปฏิญาณว่า "จักธำรงรักษาไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพขององค์พระมหากษัตริยาธิราชเจ้า"

หากเป็นหนังสือ หรือเอกสารที่เผยแพร่ กันในขณะนี้เป็นของปลอม
 
จะต้องเป็นภาระและหน้าที่ของรัฐบาล กองทัพบก คณะ คสช. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ DSI จะต้องรับผิดชอบ หาตัวคนทำมาลงโทษให้ได้ พวกท่านมีทั้งงบประมาณ (จากภาษีประชาชน) กำลังพล ตลอดจนเครื่องไม้เครื่องมือ ง่ายต่อการสืบเสาะหาตัวบุคคล หรือคณะบุคคล ที่บังอาจหมิ่นพระบรมเดชานุภาพขององค์พระมหากษัตริยาธิราชเจ้า ให้เสื่อมเสียมาให้ได้ นอกจากพวกท่านได้เอาหูไปนา เอาตาไปไร่ ไม่ใช่เรื่องของพวกกู

เมื่อไม่นานมานี้ ผมเห็นเหล่าทหารหาญขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว หรือทหารของพระราชา และทหารเสือของพระราชินี
 
เพิ่งกล่าวคำปฏิญาณว่า "จักธำรงรักษาไว้ซึ่งพระบรมเดชานุภาพขององค์พระมหากษัตริยาธิราชเจ้า" พวกท่านไม่เดือดร้อนกับเรื่องดังกล่าวบ้างเชียวหรือ ผมเชื่อว่าพี่น้องเหล่าทหารที่จงรักภักดีฯ ก็คงอยากทราบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้เช่นเดียวกับผม และประชาชน

แม้จนถึงในปัจจุบัน สถาบันพระมหากษัตริย์จะถูกบ่อนทำลายจากผู้ไม่หวังดี

ทุกๆ วัน ผมยังไม่เห็นมีนายทหารรักษาพระองค์ ทั้งในอดีต และปัจจุบันตนไหน ที่เคยกล่าวคำปฏิญาณ จะลุกขึ้นมาปกป้องพระบรมเดชานุภาพขององค์พระมหากษัตริยาธิราชเจ้าก็ตาม หรือบางทีพวกท่านอาจจะอยากเห็นพวกเรามวลพสกนิกร ประชาชนผู้จงรักภักดีต่อสถาบัน และองค์พระมหากษัตริย์ออกมาปกป้องพระบรมเดชานุภาพขององค์พระมหากษัตริยาธิราชเจ้า แทนพวกท่านบางคน ที่เสวยสุขกันอยู่เวลานี้ก็ได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์