ผ่าดวงชะตาบิ๊กตู่ปีแพะโหด!! ฝ่าภัยปรปักษ์ลงขันล่มรัฐนาวา

ผ่าดวงชะตาบิ๊กตู่ปีแพะโหด!! ฝ่าภัยปรปักษ์ลงขันล่มรัฐนาวา

14 ธ.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “อ.กิติคุณ พัลวัน” โหรและอาจารย์สอนพยากรณ์ไพ่ยิบซีชื่อดัง

ได้สำรวจตรวจชะตา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ในปี 2558 ท่ามกลางกระแสกดดันทางการเมืองด้านต่างๆ ทั้งคลื่นใต้น้ำ และกรณีการปฏิวัติซ้อนของพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีว่า เก้าอี้ พล.อ.ประยุทธ์ยังมั่นคง อยู่ในตำแหน่งอีกนาน เป็น “อัศวินม้าขาวตัวจริง”

อ.กิติคุณ พยากรณ์ไว้ว่า พื้นฐานดวงของพล.อ.ประยุทธ์ด้วยพื้นฐานดวงได้ไพ่ราชาถือไม้เท้า
 
หมายถึง มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดและกล้าตัดสินใจ และยิ่งเมื่อเปิดไพ่มาประกบคู่ออกมาก็คือ ไพ่เวทมนต์  (The  Magicin) บ่งบอกถึงคนเรียนหนังสือเก่ง ฉลาด ทันคน คิดเร็ว ทำเร็ว และด้วยโหงวเฮ้งแล้ว บ่งบอกว่าเป็นคนปากร้ายใจ ดี มิใช่ยุทธ์หวานเจี๊ยบ  เป็นบุคคลที่มากด้วยความสามารถอย่างแท้จริง มาดูกันว่า เส้นทางเดินชีวิตในการรับ

การถือครองนั่งในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจะเป็นอย่างไร
 
สำหรับพล.อ.ประยุทธ์ เปิดไพ่ขึ้นมาก็ได้ไพ่  3 ถ้วย (Three of Cups) 3 ดาบ (Three of  Swords) และ 1ไม้เท้า (Ace  of Wands) บ่งบอกว่าในเส้นทางนี้ไม่ราบรื่น มีคนจ้องแทงข้างหลัง คอยลอบกัดตลอด แต่ด้วยความรู้ความสามารถที่มีอย่างเอกอุ จะทำให้คนที่คิดไม่ดีต่อบ้านเมืองแพ้พ่าย ต้องหลบไปเลียแผล เสียมวยไปหลายยก

ถ้าถามว่าจะมีการปฎิวัติซ้อนหรือไม่? ไพ่ออกมาเป็น ไพ่ 6 ถ้วย (Six of  Cups) 3 ถ้วย (Three of Cups )  และ 10 เหรียญ (Ten of Pentacles) ไม่มีการปฎิวัติซ้อน มีแต่รักซ้อนซ่อนรัก มีแต่ข่าวโคมลอย แม้จะมีเหตุการณ์วุ่นวายอย่างไร นายกรัฐมนตรีท่านนี้ก็สามารถนั่งได้ยาว ทำงานอย่างมีความสุข และเหมือนม้าที่เริ่มต้นก็วิ่งเร็ว กลางอาจผ่อนๆ แต่สุดท้ายก็จะเข้าเส้นชัยอย่างสวยงาม

ในเส้นทางการเมืองของพล.อ.ประยุทธ์จะพบวิบากกรรมอย่างไรบ้าง ไพ่เปิดออก มาเป็น ไพ่ 7 ดาบ ไพ่ 2 ถ้วย ไพ่ 10 ถ้วย
 
ประสบปัญหาอย่างมากมาย ทั้งวิกฤตการณ์การเมือง ปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ การลอบกัด หาเรื่องโจมตีต่างๆนานาอย่างไร้สาระ บุคคลที่เสียผลประโยชน์อีกมากจะลงขัน ทำทุกวิถีทางที่จะล้มให้ได้ แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่เพราะนอกจากความสามรถที่สุดยอด ดวงยังเฮง บารมีล้นเหลือ พระคุ้มครอง เพราะเป็นคนดีที่ทำเพื่อชาติ

เมืองไทยเรา หากไม่มีอัศวินขุนศึกกู้บัลลังค์ท่านนี้ คนที่คิดจะทำมาหากินกับประเทศจะเหลิงผยอง นึกจะทำอะไรก็ได้ตามใจฉัน แต่เมื่อมีเขาคนนี้คงยากที่จะทำอะไรตามอำเภอใจ เพราะพล.อ.ประยุทธ์แล้ว คือขุนศึกที่จะกอบบกู้ชาติ พิฆาตมารแผ่นดิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์