“ปึ้ง”จวกพวกท้วงนิรโทษใจแคบ

“ปึ้ง”จวกพวกท้วงนิรโทษใจแคบ

“ปึ้ง” จี้ “นายกฯ” เรียกค่าเสียหายปรส.-ประกันข้าว เหมือน “แก้วสรร” เรียกร้อง “ปู” รับจำนำข้าว พร้อมชี้พวกท้วงติงนิรโทษ เป็นพวกใจแคบ

วันที่ 2 ธ.ค. นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล อดีตรองนายกฯและรมว.ต่างประเทศแกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า
 
ขอเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. ฟ้องร้องนายชวน หลีกภัย อดีตนายกฯ ในคดีปรส.และฟ้องร้องนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกฯ ในคดีประกันราคาข้าวเรียกค่าเสียหายคืน เนื่องจากมีหลักฐานชัดเจน เหมือนที่นายแก้วสรร อติโพธิแกนนำกลุ่มไทยสปริง เรียกร้องจากน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ให้รับผิดชอบโครงการจำนำข้าวตนคิดว่า วันนี้ความขัดแย้งยังดำรงอยู่ เพราะพวกที่มีจิตใจคับแคบเห็นความผิดฝ่ายอื่นเท่าภูเขา แต่ของตัวเองเท่าเส้นผม จิตใจผู้หญิงยังกว้างกว่า ส่วนนายเอนก  เหล่าธรรมทัศน์ สปช. ที่เสนอแนวทางปฏิรูปด้วยการนิรโทษกรรมก็มีพวกใจแคบออกมาท้วงติงเหนี่ยวรั้ง แบบนี้บ้านเมืองจะแก้ไขอย่างไรเอาแต่ตอดเล็กตอดน้อย จุกจิกน่ารำคาญ นายเอนกเคยเป็นนักการเมืองและอยากแก้ปัญหาการเมือง ไม่โง่ไปเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแน่นอน 

นอกจากนี้อยากฝากให้พล.อ.ประยุทธ์ เรียกพวกสปช. และสนช.ที่มีปากไว้สักแต่พูดไปปรามเสียบ้าง เพราะสร้างความแตกแยกให้สังคมเปล่า ๆ ดีไม่ดีอาจทำให้โรดแม็พสะดุด.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์