นายก ยันดำเนินคดี พงศ์พัฒน์ ตามกม. !!! ฟันไม่เลี้ยงคนมีเอี่ยว

นายก ยันดำเนินคดี พงศ์พัฒน์ ตามกม. !!! ฟันไม่เลี้ยงคนมีเอี่ยว

"บิ๊กตู่" กล่าวชัด ดำเนินคดี "พงศ์พัฒน์" ตามกระบวนการกม. หากใครเกี่ยวข้องฟันไม่ละเว้น -ปฏิรูปตร. อยู่ในช่วงตั้งไข่ หวังการเมืองไม่มีเอี่ยว 

วันนี้ ( 25 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวถึงการดำเนินคดีกับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง และพวกในหลายข้อหา ว่า เป็นไปตามกระบวนการตรวจสอบตามกฎหมาย หากเกี่ยวพันถึงใครก็ต้องดำเนินการโดยไม่ละเว้น ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งสูงหรือไม่

วนการปฏิรูปตำรวจอยู่ในขั้นตอนการปฏิรูป คาดหวังจะแก้ปัญหาเรื่องการจ่ายส่วย รวมทั้งการโยกย้ายหรือการแต่งตั้งตำรวจ ซึ่งเชื่อมั่นว่าการแต่งตั้งตำรวจนั้น หากการเมืองไม่เข้าไปเกี่ยวข้องก็จะเป็นเรื่องที่ดี

นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงกรณีที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ลงนามย้าย 5 เสือ สภ.ขอนแก่น ไปประจำศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 4 ว่า ไม่ได้เป็นการสั่งย้าย แต่เป็นการไปทำงานตามขั้นตอนและระเบียบ ไม่ใช่เพราะปล่อยให้มีกลุ่มเห็นต่างออกมาเคลื่อนไหวในช่วงที่นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ และเชื่อมั่นว่าเรื่องนี้จะไม่ทำให้ตำรวจเสียกำลังใจ

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงการออกมาแสดงความคิดเห็นของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า สามารถทำได้หากไม่ไปสร้างความวุ่นวาย แต่หากการแสดงความคิดเห็นดังกล่าวทำให้ประชาชนออกมาต่อต้านก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์