นิพิฎฐ์ ทนไม่ไหว !! ปู เพ้อถูกจี้รถ -ซัดกลับ โชเฟอร์สร้างหายนะ

นิพิฎฐ์ ทนไม่ไหว !! ปู เพ้อถูกจี้รถ -ซัดกลับ โชเฟอร์สร้างหายนะ

"นิพิฎฐ์"  ตอกกลับปู เทียบตัวเองเป็นโชเฟอร์โดนจี้รถ -ยันตนไม่ชอบรถขบวนนี้  คนขับมือใหม่ชอบทำเสียว  ผู้โดยสารก็เมาไวน์ ทำให้บางส่วนทนไม่ไหวรวมความกล้าไล่คนขับ

วันนี้ ( 25 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปรียบว่ารัฐบาลของตนถูกปล้นชิงรถระหว่างทางที่ขับรถพาผู้โดยสารว่า ตนไม่ชอบรถขบวนนี้ แต่บังเอิญมีอยู่คันเดียว ชอบหรือไม่ชอบก็ต้องไป ที่ไม่ชอบเพราะผู้โดยสารส่วนหนึ่งทำตัวเป็นนักเลงโต บางคนยังเอาไวน์ขึ้นมากินบนรถ ข้าวปลาอาหารที่เขาแจกบนรถก็เอาไปกินหมด แถมยังทิ้งเศษข้าวเกลื่อนบนรถ ทั้งที่เสียค่าโดยสารเหมือนกัน

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ที่ไม่ชอบหนักเข้าไปอีกคือ คนขับมือใหม่ แถมเป็นผู้หญิงที่ขับรถหวาดเสียว ทางข้างหน้าจะขึ้นเขาแล้ว มีป้ายบอกว่า ระวังอันตราย เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง โปรดลดความเร็ว แต่คนขับก็ยังขับเมามันสนุกสนาน คล้ายอ่านป้ายสัญญาณไม่ออก ส่วนคนเมาไวน์ก็เชียร์ให้ขับเร็วกว่านี้ไม่ต้องกลัวถูกจับ ตำรวจเป็นของเรา ผู้โดยสารส่วนหนึ่งทนไม่ไหวมองหน้ากันแล้วรวบรวมความกล้าเดินมาข้างหน้า เพื่อไล่คนขับลงจากรถ จับคนเมาไปขังห้องน้ำไว้ แล้วเปลี่ยนคนขับใหม่ ตอนนี้รถกำลังลงเขา อย่าส่งเสียงดังคนขับใหม่จะเสียสมาธิ แถมคนขับใหม่ก็มือใหม่เหมือนกัน

ขอบคุณข่าวจาก tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์