ผบ.ทร.ไม่ห่วงเลียนแบบชู3นิ้วต้านรบ.-ร่างรธน.ฟังปชช.

ผบ.ทร.ไม่ห่วงเลียนแบบชู3นิ้วต้านรบ.-ร่างรธน.ฟังปชช.

'พล.ร.อ.ไกรสร' ผบ.ทร. ไม่ห่วงคนเลียนแบบชู 3 นิ้ว ต้าน รบ. ชี้ต้องใช้เวลาทำความเข้าใจ ยัน ร่าง รธน.ใหม่ ฟังเสียง ปชช. เชื่อ ฮ.ตก เป็นเหตุขัดข้อง

พล.ร.อ. ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น แล้วมีกลุ่มนักศึกษาแสดงสัญลักษณ์ต่อต้านจะต้องทำความเข้าใจกับประชาชนเพิ่ม เติมหรือไม่นั้น ว่า ทางกองทัพเรือได้ดูแลประชาชนพื้นที่ตามปกติ ทั้งนี้ มองว่าความเห็นต่างมีทุกที่แม้คนในครอบครัวยังมีความคิดไม่เหมือนกัน ดังนั้น จึงต้องใช้เวลา โดยคาดว่าสักระยะจะสามารถแก้ปัญหาไปได้ นอกจากนี้ ทางรัฐบาลเปิดให้มีการแสดงความคิดเห็นสำหรับแนวทางที่จะร่างรัฐธรรมนูญใหม่ จึงขอให้เดินไปข้างหน้าเพื่อประเทศมากกว่าคิดถึงอดีต

พล.ร.อ.ไกรสร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่กลัวว่าจะมีคนเลียนแบบหรือไม่นั้น ตนเองไม่แน่ใจ แต่คิดว่าคนส่วนใหญ่เข้าใจ เพราะผลงานของรัฐบาลนั้น มีผลสำรวจมาว่าดีหมด รวมทั้งสื่อมวลชนต้องช่วยอะไรที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศมากกว่า

อย่าง ไรก็ตาม พล.อ.ไกรสร ยังกล่าวถึงกรณีที่เฮลิคอปเตอร์ รุ่น เบลล์ 212 ของคณะรองแม่ทัพภาคที่ 3 ตกนั้น คาดว่ามาจากเหตุขัดข้อง ซึ่งกองทัพเรือได้ใช้งานเฮลิคอปเตอร์รุ่นดังกล่าวเช่นกัน และขณะนี้ได้สั่งเจ้าหน้าที่ตรวจเช็กอุปกรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์