สมศักดิ์ ติง แม้ว เคลื่อนไหวสร้างความเดือดร้อน

ที่ศูนย์ประสานงานกลุ่มมัชฌิมา


นายสมศักดิ์ เทพสุทิน หัวหน้ากลุ่มมัชฌิมา

กล่าวถึงความเคลื่อนไหวของพ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการวิทยุชุมชน 3 สถานี ว่า ถือเป็นสิทธิแต่คิดว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ต้องพยายามเคลื่อนไหวอยู่แล้ว

เพราะจากบ้านเมืองไปในสถานการณ์ไม่ปกติ แต่ตนเป็นห่วงว่าการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้จะเกิดผลเสียมากกว่าได้ เพราะสถานีวิทยุชุมชุนทั้ง 3,000 สถานีทั่วประเทศที่ตั้งขึ้นอย่างผิดกฎหมายเนื่องจากยังไม่มี กสช.กำกับดูแล

อาจต้องถูกสั่งปิดตามสถานีวิทยุชุมชนทั้ง 3 สถานีด้วย ถือว่าสร้างความเดือดร้อนให้กับสถานีชุมชน ตนเชื่อว่าก่อนที่พ.ต.ท.ทักษิณทำเช่นนี้ คงคิดว่าได้มากกว่าเสีย แต่การที่คิดเร็ว ทำเร็ว พูดเร็ว บางทีก็ไม่มีประโยชน์


เมื่อถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณ


มีเป้าหมายเพื่อปลุกระดมมวลชนและหวังผลต่อคดียุบพรรคหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อาจเป็นไปได้ แม้พ.ต.ท.ทักษิณจะยืนยันว่าวางมือทางการเมือง

แต่หากพูดบ่อยๆจะสร้างผลกระทบได้ ในส่วนของคดียุบพรรค ตนกลับมองว่าการเคลื่อนไหวเช่นนี้ ส่งผลเสียมากกว่าได้


ส่วนกรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ


อาจจะเดินทางกลับเมืองไทยสิ้นเดือนพ.ค.นี้ เพื่อต่อสู้คดีในชั้นศาลนั้น เป็นดุลพินิจของศาล แต่ถ้าพ.ต.ท.ทักษิณกลับมา จะเกิดความวุ่นวายอย่างแน่นอน จึงเป็นเรื่องที่ผู้เกี่ยวข้องจะพิจารณากันเอง

ส่วนที่อดีตส.ส.พรรคไทยรักไทยเตรียมจะรวมตัวเคลื่อนไหวหากมีคำวินิจฉัยยุบพรรคไทยรักไทยนั้น ขอวิงวอนว่าอย่าเช่นนั้น เพราะไม่เกิดประโยชน์ จะทำให้เกิดการยั่วยุ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์