นายกโหรสวนบวรศักดิ์ ชี้รธน.ส่อสะดุด

นายกโหรสวนบวรศักดิ์ ชี้รธน.ส่อสะดุด

นายกฯโหร สวน "บวรศักดิ์"ฟันธง รธน.-ปฏิรูป ส่อสะดุด เหตุช่วง 1 ปี สภาวุ่น "บิ๊กตู่"อยู่ได้ถึงกลางปี 59 แต่เจอราหูยกเข้าภพมรณะ ทำวิกฤติต้มยำกุ้งรีเทิร์นอีกรอบ

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. นายภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ เปิดเผยกับ "เดลินิวส์"
 
ถึงสถานการณ์การเมืองในขณะนี้ ซึ่งสวนทางกับนายบวรศักดิ์ อุวรรณโน ประธาน กมธ.ยกร่างรัฐธรรมนูญ ที่ระบุถึงการทำงานของสภาปฏิรูปแห่งชาติ (สปช.)จะราบรื่น ว่า ดวงเมืองเดิมในปี 56-57 ดวงเมืองแตกหลายองค์ ตอนนี้แม้ผ่อนคลายลงบ้าง แต่ดาวพระเสาร์ พระราหู ดาวมฤตยูยังเล็งดวงเมืองอยู่ โดยเฉพาะจะเกิดความวุ่นวายในสภาขณะนี้ เพราะดาวราหูมาอยู่ตรงราศีกันย์ เล็ง เรื่องออกกฎหมายต่างๆ ทำให้สภาเกิดปัญหาอุปสรรคไปอีก 1 ปี มีผลต่อร่างรัฐธรรมนูญ การปฏิรูป การถอดถอน เกิดปัญหาต่อเนื่องไปถึงต้นปี 59 เพราะดาวเจ้าเรือนที่ 11 คือราหูมาอยู่ภพที่ 6 ภพอริ รับภาระหนัก ๆ ไปถึงกลางเดือน มี.ค.-เม.ย และ ส.ค.-ก.ย. จนกระทบดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมีปัญหาในปี 58 มาก ที่มีโหรทำนายว่าจะอยู่นานถึงสามปี ไม่ถึงแน่นอน ฟันธงเลยว่า รัฐบาลนี้อยู่ไม่เกินกลางปี 59

"มาจากอิทธิพลของดาวราหูเล็งดาวเศรษฐกิจของประเทศ ในปีหน้าปัญหาเศรษฐกิจอาการหนักเรื่องปากท้อง คนส่วนใหญ่มีปัญหาหนี้สิน ซึ่งดาวราหูตกวงรอบ 18 ปี รอบที่แล้ววิกฤติต้มย้ำกุ้ง ปีหน้าจะเกิดซ้ำรอยปี 39-40 แน่นอนว่าปัญหาเศรษฐกิจรอบนี้กระทบรัฐบาล และกระทบดวงเมือง ซึ่งรวมถึงหัวหน้ารัฐบาล ค่อนข้างชัดและเป็นของชะตาท่านนายกฯ ด้วย คือดาวพระเสาร์เป็นดาวผู้ปกครอง ผู้บริหาร ยกเข้าภพมรณะเกิดการเปลี่ยนแปลงเกิดวิกฤติศรัธา รวมทั้งเกิดคราสพาดผ่านในดวงกำเนิดนายกรัฐมนตรี และพระราหูย้ายต้นปี 59 จะทำให้อยู่ได้ถึงช่วงกลางปี 59 ซึ่งราหูสวนทางกับดาวพฤหัส เกิดประชันกันระหว่างฝ่ายเทพกับฝ่ายมาร สองสามครั้งในปลายปี 59 จะแสดงให้คนเห็นชัด ๆ ขั้วเทพ ขั้วมาร ถ้ามีเลือกตั้งช้าปลายปี 59 การเมืองขั้วฝ่ายเทพจะมา แต่ถ้าเลือกเร็วขึ้นฝ่ายมารจะกลับมา"นายภิญโญ กล่าว

นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวเตือนว่าดาวราหูกับดาวมฤตยู ยังกระหน่ำเรื่องภัยธรรมชาติเกิดขึ้นกับไทยและทั่วโลกในปี58 ทั้งน้ำท่วมหนัก แผ่นดินไหว แม้ว่าขณะนี้ไทยเกิดภัยแล้ง แต่ปีหน้าเกิดอุทกภัยตามมาพร้อมกับดินถล่ม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์