ผบ.ทร.แนะสื่อเสนอข่าวสร้างสรรค์

ผบ.ทร.แนะสื่อเสนอข่าวสร้างสรรค์

ผบ.ทร.ยันรัฐบาล-คสช.เลือกคนดีที่สุดนั่ง กมธ.ยกร่างฯ ไม่รู้มีคลื่นใต้น้ำ ขอสื่อเสนอข่าวสร้างสรรค์ เชื่อเป็นทางออกที่ดีที่สุด

เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ราชนาวีสโมสร กทม. พล.ร.อ.ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.)

ในฐานะสมาชิกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) กล่าวถึงการติดตามความคืบหน้าในการดำเนินงานของคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ(กมธ.ยกร่าง รธน.) ว่า ขณะนี้กระบวนการอยู่ในช่วงเริ่มต้น ตนไม่สามารถตอบได้ แต่คิดว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ กมธ.ยกร่างรธน.ในการทำงานเพื่อให้ได้รัฐธรรมนูญที่ดี ส่วนการที่ถามว่า กมธ.ยกร่างรธน.จะดำเนินการอย่างไรต่อไปนั้นตนไม่สามารถตอบได้อย่างไรก็ตามทางรัฐบาลและคสช. ได้คัดเลือกบุคคลที่ดีที่สุดแล้วเพื่อจะทำให้ปัญหาประเทศได้รับการแก้ไข ดังนั้นก็ขอให้รอดูต่อไป


เมื่อถามถึงกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. มีความกังวล กลุ่มบุคคลที่ยังเคลื่อนไหวคลื่นใต้น้ำ

พล.ร.อ.ไกรสร กล่าวว่า ตนยังไม่ทราบว่ามีคลื่นใต้น้ำและยังพบการเคลื่อนไหวในลักษณะดังกล่าว ทั้งนี้ตนเข้าใจว่านายกรัฐมนตรีพูดเพราะเป็นการเตรียมการเพื่อป้องกันมากกว่า ส่วนกองทัพเรือจะเตรียมการป้องกันคลื่นใต้น้ำอย่างไรนั้น ตนขอให้สื่อมวลชนช่วยกันเสนอข่าวที่สร้างสรรค์เพื่อให้เป็นประโยชน์ของประเทศชาติ ซึ่งถือว่าเป็นทางออกที่ดีสุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์