จอมหักหน้าเจ๊ยุยันสัมภาษณ์จริง

จอมหักหน้าเจ๊ยุยันสัมภาษณ์จริง

"จอม" หักหน้า "เจ๊ยุ" ที่บอกไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใคร ในการวิจารณ์ "บิ๊กตู่" ยันโทรสัมภาษณ์ด้วยตัวเองถึง 2 หน แถมยังบอกสัมภาษณ์ได้

กรณีเว็บไซต์ thaivoicemedia.com ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์นางยุวดี ธัญญสิริ นักข่าวอาวุโสประจำทำเนียบรัฐบาล

ที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ว่าไม่เหมาะเป็นนายกฯ มีความเป็นเผด็จการกว่ายุค 14 ตุลาฯ พร้อมเตือนให้ระวังจะ “พัง” หากไม่ปรับปรุงตัว จนทำให้เกิดแรงกระเพื่อมในวงการการเมืองอย่างมาก กระทั่งนางยุวดีต้องออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ดังกล่าว


ล่าสุด นายจอม เพชรประดับ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ thaivoicemedia.com ได้ให้สัมภาษณ์สำนักข่าวประชาธรรม

ถึงกรณีดังกล่าวโดยยืนยันว่า ได้สัมภาษณ์นางยุวดีด้วยตนเองจริงๆ เป็นการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ ครั้งแรกโทรคุยเมื่อตอนเที่ยงคืนของวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา และโทรพูดคุยอีกครั้งในเช้าวันรุ่งขึ้น ซึ่ง นางยุวดีอยู่ที่รังนกกระจอก ทำเนียบฯ


"ผมก็เข้าใจนะว่าสถานการณ์เช่นนี้ พี่เค้าค่อนข้างจะลำบาก เป็นภาวะที่กดดันมากในการทำหน้าที่สื่อ และพี่เค้าก็มีความขัดแย้งกับทางนายกประยุทธ์อยู่เหมือนกัน แต่ผมก็ต้องยืนยันนะว่า ผมได้คุยกับเจ๊ยุ ได้ถามด้วยว่า สัมภาษณ์ได้นะพี่ แกบอกได้ๆ คุยเลย ก็คุยกัน อันนี้เป็นข้อเท็จจริง เราก็ต้องว่ากันตามข้อเท็จจริง แต่ทั้งหมดนี้ ถ้าพี่ยุ ไม่สบายใจอะไรต่างๆ ก็เป็นเรื่องที่พี่ยุอาจจะต้องหาทางปรับตัว คือจะปฏิเสธก็ได้ แต่ผมก็ยังยืนยันว่าผมได้สัมภาษณ์จริง"นายจอมกล่าว


นายจอม กล่าวด้วยว่า "เสียงของพี่ยุมีความหมายสำหรับนายกฯแต่ละคน เพราะเขาอยู่ตรงนั้นมานานกว่านายกฯหลายๆ คน นานกว่าคุณประยุทธ์ จันทร์โอชา ผมไม่เรียกร้องต่อพี่ยุ ผมเรียกร้องต่อคุณประยุทธ์ ให้กลับมาฟัง เสียงเรียกร้องนี้อย่างจริงจัง และพิจารณาตัวเองมากกว่า”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์