โอดผ่านคลิป!

"แม้ว" ร่อนคลิปวีดีโอ


ครวญโดนรุมหาเรื่อง ทำครอบครัวเดือดร้อน ลั่นไม่เคยทำผิด พร้อมกลับไทยเผชิญทุกนาที ติดปัญหาบ้านเมืองไร้สมานฉันท์

จำเป็นต้องหลบต่างแดน ห่วงรัฐบาลไม่เป็นประชาธิปไตย ทำไทยขาดความน่าเชื่อถือ

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเว็บไซต์ ไฮ ทักษิณ เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า


ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอบันทึกภาพและเสียงของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หัวข้อ 9 เดือนกับความในใจของ พ.ต.ท.ทักษิณ ความยาวเกือบ 10 นาที ซึ่งถือเป็นการจัดทำครั้งที่ 3 นับแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องลี้ภัยการเมืองในต่างประเทศ

โดยมีเนื้อหาบางตอน ว่า ช่วงนี้ก็ต้องยอมรับว่า ถูกรุมแบบไม่เป็นธรรมอยู่มากทีเดียว และการกล่าวหาต่างๆ ก็ไม่ได้ยึดหลักของข้อกฎหมายที่ถูกต้อง ใช้หลักของการที่ว่าจะหาเรื่องให้ได้

ซึ่งทางผมและครอบครัวก็ต้องถือว่าได้รับความเดือดร้อนมาก ทั้งๆ ที่ได้ทุ่มเทให้กับบ้านเมืองในอดีตมาอย่างเต็มที่ สำหรับผมนั้นก็ถือว่าไม่ได้ทำผิด ก็ไม่เคยกลัวที่จะต้องเผชิญ และพร้อมที่จะกลับไปเผชิญทุกนาที

แต่เนื่องจากว่าความสมานฉันท์ในบ้านเมืองยังไม่เกิดขึ้นจริง ผมก็ไม่อยากให้ตัวผมเองเป็นตัวเพิ่มปัญหาให้กับบ้านเมือง เพราะฉะนั้นก็เลยจำเป็นที่จะต้องยอมอยู่ห่างลูกห่างเมีย อยู่ในต่างประเทศซักพักหนึ่ง


พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวอีกว่า


วันนี้สิ่งที่เป็นห่วงก็คือ การที่เราไม่มีรัฐบาลที่ไม่เป็นประชาธิปไตย ความน่าเชื่อถือในสังคมโลกก็ต้องลดลงไป การลงทุนจากต่างประเทศก็ต้องลดลงไป ภาวะเศรษฐกิจก็ชะงักงัน

เมื่อมีปัญหาเศรษฐกิจตามมาปัญหาสังคมตามมาทั้งปัญหายาเสพติด มาเฟีย คิดว่า วันนี้ความน่าเชื่อถือของประเทศเป็นเรื่องสำคัญที่สุด ผมออกไปพบใครที่ไหนก็บอกให้เขาพยายามอดทนยอมลงทุนอยู่ในประเทศไทย

ถ้าเมื่อไหร่รัฐบาลกลับมาสู่ภาวะของรัฐบาลประชาธิปไตย เมื่อนั้นประเทศไทยก็จะกลับมาเฟื่องฟูอีกแต่ก็ไม่วายที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีต่างๆ นาๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์