วีระ ร้อง ป.พรุ่งนี้ สนธิ ละเว้นปฏิบัติหน้าที่

"วีระ" ร้อง ป.พรุ่งนี้ "สนธิ" ละเว้นปฏิบัติหน้าที่


นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธานคณะกรรมการบริหารสถานีโทรทัศน์พีทีวี เปิดเผยว่าในวันศุกร์ที่ 11 พ.ค.นี้ จะมีการไปร้องทุกข์กล่าวโทษต่อกองปราบปราม กรณี

พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ หรือคมช. ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หลังออกมาปูดเรื่องของการวิ่งเต้นรับสินบนในตำแหน่งอธิบดีในวงเงิน 40-100 ล้านบาท

ซึ่งเป็นการออกมาพูดลอยๆ หลายครั้งทั้งที่ในฐานะที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐนั้นควรดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง หากมีการจริงใจในการแก้ไขปัญหาทุจริตของชาติจริง

ทั้งนี้ นายวีระยังยืนยันด้วยว่า พร้อมที่จะรับผิดชอบคำพูดในคำกล่าวปราศรัยทุกครั้ง และยินดีรับคำฟ้องที่ทางคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ หรือคมช.จะมีการฟ้องร้องผู้บริหารสถานีโทรทัศน์พีทีวีเพื่อให้มีการพิสูจน์ความจริงในชั้นศาล


นอกจากนี้


นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธานกรรมการบริหารสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม พีทีวี กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผบ.ทบ.และประธานคมช. ออกรับหนังสือจากเครือข่ายสมัชชาประชาชนภาคอีสาน 19 จังหวัด ที่ขอให้ปลดนายกฯออกจากตำแหน่ง

โดยเห็นว่า ท่าทีดังกล่าวเป็นการชี้ว่าประธานคมช. ไม่มีวุฒิภาวะ และไม่มีความเหมาะสมในการเป็นผู้นำ

เนื่องจากภาพที่ปรากฎเห็นชัดว่า ประธาน คมช. ออกไปรับหนังสือด้วยตนเองและมีการนั่งพูดคุยกันนานถึง 1 ชม. ด้านนายจตุพร พรหมพันธ์ หนึ่งในกรรมการบริหารสถานีโทรทัศน์พีทีวี ได้ฝากไปถึงประธานคมช.ว่า

อย่าหักหลังนายกฯ เช่นเดียวกับที่เคยหักหลังพ.ต.ท.ทักษิณ มาแล้ว เนื่องจากพบว่ามีขบวนการในการเคลื่อนไหวให้ปลดนายกฯออกจากตำแหน่งโดยเริ่มจากกลุ่มสมัชชาประชาชนภาคอีสาน 19 จังหวัด และจะมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มราชนิกูลอีกด้วย

ซึ่งถือเป็นขบวนการเดียวกัน เช่นเดียวกับ นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ที่ไม่เชื่อว่าประธานคมช. จะถูกหลอกให้ออกมารับหนังสือ แต่เห็นว่าเป็นการหลอกประชาชนมากกว่า



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์