บิ๊กป๊อก เปิดใจ กลางวงผู้บริหารมหาดไทย ภารกิจ 1 ปี ปฎิรูปเสร็จหมดหน้าที่(ชมคลิป)

บิ๊กป๊อก เปิดใจ กลางวงผู้บริหารมหาดไทย ภารกิจ 1 ปี ปฎิรูปเสร็จหมดหน้าที่(ชมคลิป)

"บิ๊กป๊อก" เปิดใจ กลางวงผู้บริหารมหาดไทย ภารกิจ 1 ปี ปฎิรูปเสร็จหมดหน้าที่

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 15 กันยายน ที่กระทรวงมหาดไทย พล.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายสุธี มากบุญ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานการประชุมมอบนโยบายให้แก่ผู้บริหารของกระทรวงมหาดไทย ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการ โดยมีนายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ปลัดกระทรวงมหาดไทย และผู้บริหารของกระทรวงมหาดไทยให้การต้อนรับ พร้อมบรรยายสรุปข้อมูลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติราชการและผลการดำเนินงานที่ผ่านมา


พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า การเข้ารับตำแหน่งในกระทรวงมหาดไทยครั้งนี้ ถือว่าเป็นเกียรติ แก่ตนเองและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างยิ่ง
 
เพราะการทำงานจะส่งผลต่อทุกข์ สุข ของประชาชนโดยตรง การทำงานนั้นจะต้องทำงานร่วมกับข้าราชการประจำ ไม่ว่าจะเป็นด้านการปกครอง ท้องที่ ท้องถิ่น การรักษาความสงบเรียบร้อย การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ดิน รัฐวิสหากิจที่เกี่ยวข้อง ทั้งหมดเกิดผลโดยตรงต่อราษฎร ซึ่งความคาดหวังของประชาชน คือ ความโปร่งใส ซื่อตรงต่อการปฏิบัติหน้าที่ เรื่องรองลงมาก็คือการปฏิบัติตามแผนงานต่างๆเพื่อความสุขของประชาชน และทำหน้าที่หลักของกระทรวงเป็นอย่างดี

        

"เรามาทำงานเท่านั้น   ไม่ใช่เข้ามาจากการเมืองที่จะต้องอยู่ต่อ เข้ามาอยู่ตามโรดแมป ของ คสช. คือ เวลา 1 ปี เมื่อมีการปฏิรูปประเทศเสร็จหมดหน้าที่ ก็จะเข้าสู่กลไกการเข้าสู่อำนาจโดยการเลือกตั้ง โดยเราจะเข้ามาแก้ไขปัญหาที่ดำเนินมาแล้ว โดยจะทำให้ดี ในระยะเวลาอันสั้น เพื่อให้ประชาชนมีความสุข และต้องไม่ส่งผลในการทุจริต ใครผิดใครถูกก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย และขอให้ผู้บริหารกำชับข้าราชการในสังกัดให้ปฏิบัติตาม" พล.อ.อนุพงษ์ กล่าว



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์