ม.ล.ปนัดดา ลั่นไม่คิดทำทุจริต

ม.ล.ปนัดดา ลั่นไม่คิดทำทุจริต


"หม่อมเหลน " ยันไม่เคยเห็นเอกสาร "ไมค์แพง" ผ่านตา ชี้เป็นงานของ "สลค." ไม่เกี่ยวกับ "สปน." โวลั่นไม่คิดเอาชีวิตราชการที่ได้รับรางวัลดีเด่นมาเสี่ยงเรื่องทุจริตแน่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์เปิดใจ กับผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ " เดลินิวส์ "ถึงปัญหาการจัดซื้อ-จัดจ้างปรับปรุงห้องประชุมคณะรัฐมนตรีที่มีวัสดุภัณฑ์บางอย่างโดยเฉพาะไมโครโฟน ที่มีราคาสูงมากจนถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสังคม  ว่า ได้ชี้แจงกับสื่อจนเข้าใจในระดับหนึ่งเรื่องการต่อรองราคาที่หน่วยงานรัฐทำได้และการจัดซื้อวิธีพิเศษเป็นงานในหน้าที่ของสำนักงานเลขาธิการคณะรัฐมนตรี(สลค.)ไม่ใช่หน่วยของตน(หมายถึงสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี-สปน.)ที่ผ่านมาตนโดนโจมตีสื่อมาเอาชื่อตนไปเขียนว่าตนทุจริต

"แต่ผมไม่โกรธขอยืนยันว่า ไม่คิดสั้นเอาชีวิตราชการที่เหลืออีก2 ปีไปเสี่ยงให้เกิดความเสียหายเพราะไม่คุ้มกับเวลาที่ทำงานจนได้รับรางวัลข้าราชการดีเด่น "ครุฑทองคำ" จากป.ป.ช.(สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ)ยืนยัน ว่าโครงการนี้ผมไม่เคยเห็นเอกสารหรือส่งผ่านผมแม้แต่นิดเดียว " ม.ล.ปนัดดา กล่าวยืนยัน

ม.ล.ปนัดดา ยังกล่าวถึงกรณีที่ประกาศจะยุติการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าเหตุที่ต้องหยุดเขียนเพราะมีปัญหาหมอนรองกระดูกหลังขณะนี้อาการดีขึ้นมากคาดว่าอีก 2 เดือนจะหาย มีผู้หญิงส่งข้อความมาตนอ่านแล้วตกใจ เขาร้องไห้เขาตกใจมากที่เฟซบุ๊กตนหายไปขอรับปากว่า จะไม่หายไปไหนเพราะมีแฟนคลับเยอะทั้งอาจารย์มหาวิทยาลัยอดีตส.ส.พร้อมจะกลับมาเขียนเร็ว ๆ นี้

มีรายงานว่าโครงการปรับปรุงทำเนียบรัฐบาลนั้นพล.ต.อ.อดุลย์แสงสิงแก้ว รองหัวหน้า คสช.และรมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นผู้ชงเรื่องให้ที่ประชุมคสช. ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคสช.เป็นประธาน เมื่อวันที่22 ก.ค.2557 และที่ประชุมคสช.อนุมัติการปรับปรุงทำเนียบรัฐบาลวงเงิน 252 ล้านบาทโดย "งานครุภัณฑ์จัดซื้องานติดตั้งระบบห้องประชุม"เป็นส่วนหนึ่งของโครงการดังกล่าวมีวงเงินงบประมาณที่ได้รับการจัดสรร 67,988,282 บาท


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์