ซินแสชี้ฤกษ์บิ๊กตู่เข้าทำเนียบฯไม่ดี

ซินแสชี้ฤกษ์บิ๊กตู่เข้าทำเนียบฯไม่ดี

"ซินแสไฮเทค" ชำแหละฤกษ์เข้าทำเนียบฯ 9 เดือน 9 เวลา 9.05 น.ของ "นายกฯตู่" ชี้พลังงานประจำวันและเวลาให้โทษต่อสถานที่ เชื่อคงเจอสารพัดปัญหาและเหตุวุ่น ๆ มารอรับน้องใหม่หลายดอกแน่

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. อ.มาศ เคหาสน์ธรรม ประธานสถาบันวิชาการฮวงจุ้ย เจ้าของฉายา "ซินแสไฮเทค"
 
โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึง "ฮวงจุ้ย" ที่ห้องทำงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ซึ่งเมื่อวานนี้ (9 ก.ย.) พล.อ.ประยุทธ์เดินทางเข้าทำงานที่ทำเนียบรัฐบาลเป็นวันแรกว่า "ฤกษ์ที่ พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเข้ามาเริ่มทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล ครั้งแรก คือวันที่ 9 เดือน 9 เวลา 09.05 น. โดยฤกษ์จีนถือว่าเป็นวันธงไชย ที่ให้คุณกับชะตาของท่าน แต่พลังงานประจำวันและเวลาให้โทษต่อสถานที่ ท่านใส่เสื้อสีฟ้า ซึ่งเป็นโฉลกธาตุอำนาจของท่าน และตรงกับพลังงานประจำวันที่เป็นธาตุน้ำ

ส่วนภายในห้องทำงานชั้น 2 จะใช้โต๊ะตัวเดิมที่คุณยิ่งลักษณ์เคยใช้ เพียงแต่เปลี่ยนเก้าอี้ตัวใหม่ โดยภายในห้องได้มีการจัดวางโต๊ะนายกฯใหม่

จากเดิมที่สมัยยิ่งลักษณ์ตั้งโต๊ะทำงานไว้ติดผนังห้อง และหันหน้าทิศเหนือ (ธาตุน้ำ ซึ่งพิฆาตดวงคุณยิ่งลักษณ์ที่เป็นธาตุไฟ) แต่ครั้งนี้ได้มีการขยับออกมาบริเวณกลางห้องและหันหน้าไปทางทิศตะวันออกแทน (ธาตุไม้ ซึ่งเป็นธาตุเกื้อหนุนชะตาท่านประยุทธ์) โดยที่มุมขวาของห้องจะมีโต๊ะหมู่บูชา และได้มีการเปลี่ยนสุขภัณฑ์ใหม่แต่ใช้สีขาวเช่นเดิม และติดตั้งโถสุขภัณฑ์ชายเพิ่ม

เมื่อประกอบเอาฤกษ์ยามและทิศทางของสถานที่ บวกกับฮวงจุ้ยแย่ ๆของทำเนียบรัฐบาล (ด้านหลังก้นแหว่ง ขาดความมั่นคง) เข้ามาพิจารณาเข้าด้วยกันแล้ว คิดว่าคงต้องให้กำลังใจท่านประยุทธ์กันมากๆ หน่อยนะครับ เพราะคงเจอสารพัดปัญหาและเรื่องวุ่นวายมารอรับน้องใหม่หลายดอกแน่... แต่ก็คงผ่านได้ในที่สุด"


ซินแสชี้ฤกษ์บิ๊กตู่เข้าทำเนียบฯไม่ดี


ซินแสชี้ฤกษ์บิ๊กตู่เข้าทำเนียบฯไม่ดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์