ปนัดดาแจงพูดพาดพิงอบจ.บริสุทธิ์ใจไม่ได้เหมารวม

ปนัดดาแจงพูดพาดพิงอบจ.บริสุทธิ์ใจไม่ได้เหมารวม

วันที่ 25 ส.ค.57 ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี

กล่าวถึงกรณีที่ตนเองระบุว่ามีนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ใช้ชีวิตหรูหรา จนเป็นเหตุให้มีกลุ่ม นายกฯอบจ. ไม่พอใจและนัดแต่งดำประท้วงว่า  ตน ไม่มีอะไรกับ อบจ. พูดด้วยความสุจริตใจ ไม่ต้องการความขัดแย้งกับใค  ที่ตนพูดไม่ได้เหมารวมหรือพูดรวมตนเคยเป็นผู้ว่าฯรองผู้ว่าฯหลายพื้นที่ อยากให้ช่วยกันเสริงสร้าง อบจ. ให้เชิดหน้าชูตาและคานอำนาจกับจังหวัด

 
ผู้สื่อข่าวถามว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ม.ล.ปนัดดากล่าวต่อว่า จะให้ทำอะไรก็บอกมา ตนเหลือออายุการทำงานอีกสองปี จากนี้ตนจะชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง
 
ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)อุดรธานี ผู้บริหาร อบจ.อุดรธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ฯ บางส่วน มีการแต่งชุดดำ เพื่อเป็นการประท้วง ม.ล.ปนัดดา ดิษกุล ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ออกให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง กรณีกล่าวหาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้จ่ายฟุ่มเฟือย และมีการพาดพิงมาถึง อบจ. จนทางสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย เตรียมจัดแถลงข่าว ที่ จ.สกลนคร ในเวลา 10.00 น. วันนี้
 
นายประสิทธิ์ วิรัตน์ชัย ที่ปรึกษานายก อบจ.อุดรธานี กล่าวว่า ทราบข่าวที่มีการแต่งดำประท้วงปลัดสำนักนายกฯ ตนจึงใส่ชุดดำ เพื่อร่วมประท้วง เป็นการแสดงออกว่าไม่เห็นด้วยกับคำพูด ส่วนคนอื่นที่ไม่ได้แต่งดำ อาจจะยังไม่ทราบ เพระเป็นวันจันทร์ ที่เริ่มทำงานวันแรก จึงมีคนใส่ชุดดำมาน้อย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์