ชูวิทย์อวยสมยศฉลาด-อ่อนโยน วอนพาองค์กรตร.ก้าวข้ามคำครหา

ชูวิทย์อวยสมยศฉลาด-อ่อนโยน วอนพาองค์กรตร.ก้าวข้ามคำครหา

22 ส.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย

โพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความลงยังเฟซบุ๊คชื่อ "ชูวิทย์ I'm No.5" แสดงความคิดเห็นถึงที่ประชุมคณะกรรมการนโยบายตำรวจแห่งชาติ (ก.ต.ช.) มีมติเห็นชอบให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เป็น ผบ.ตร.คนใหม่ว่า ทุกครั้งที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่เข้ามารับตำแหน่ง ทุกคนมีความตั้งใจ สายตาแสดงถึงความมุ่งมั่น เหมือนย้อนความรู้สึกกลับไปสมัยจบจากโรงเรียนนายร้อยหมาดๆ หมายมั่นปั้นมือว่าจะนำองค์กรตำรวจทำงานรับใช้ประชาชนอย่างสุดความสามารถ

นายชูวิทย์ระบุว่า เคยพบกับ พล.ต.อ.สมยศ เมื่อสองปีก่อน

ตอนให้ปากคำกับ กกต. กรณีลูกพรรคของตนมีพฤติกรรมทุจริตต่อเงินงบประมาณ กินเปอร์เซ็นต์คอมมิชชั่น ซึ่งตนถ่ายคลิปบทสนทนาไว้เป็นหลักฐาน ขณะนั้น พล.ต.อ.สมยศ เป็นหนึ่งในคณะอนุกรรมการที่สอบสวนตน จึงทำให้ได้รู้ว่า ท่านเป็นคนฉลาด มีไหวพริบ และเป็นคนสุภาพอ่อนโยน องค์กรตำรวจในประเทศไทย ถูกสังคมตั้งข้อครหา และเกิดความเคลือบแคลงสงสัยจากประชาชนมายาวนาน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่จำเป็นต้องนำพาตำรวจกว่าสองแสนนายก้าวเข้าสู่ยุครุ่งเรือง เรียกความเชื่อมั่นกลับคืนสู่ประชาชน แสดงให้สังคมเห็นถึงความเปลี่ยนแปลง 

"กว่า 35 ปี ในการรับราชการตำรวจที่ท่านเรียนรู้ สั่งสมประสบการณ์ แม้ว่าจะเหลือเวลาทำงานอีกเพียง 1 ปี ก่อนเกษียณอายุราชการ แต่หากทำได้ จะถือเป็นหนึ่งเดียวผู้พลิกโฉมตำรวจไทยให้ทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง ชื่อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง จะถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสต์ของประเทศไทย ตำแหน่ง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะช่วยส่งเสริมให้ท่านนำพาตำรวจก้าวข้ามข้อครหา หรือกลายเป็นเพียง ลาภยศสรรเสริญ ท่านเป็นผู้เลือกเอง " นายชูวิทย์ระบุทิ้งท้าย

ชูวิทย์อวยสมยศฉลาด-อ่อนโยน วอนพาองค์กรตร.ก้าวข้ามคำครหา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์