ไพบูลย์เม้งแตกจวกสื่อไม่แฟร์ ปัดให้ข่าวนิรโทษปูทางปรองดอง

ไพบูลย์เม้งแตกจวกสื่อไม่แฟร์ ปัดให้ข่าวนิรโทษปูทางปรองดอง

17 ส.ค. 57 พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา ผช.ผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าฝ่ายกฏหมายและกระบวนการยุติธรรม คสช. ปฏิเสธข่าว

ในหนังสือพิมพ์ออนไลน์ บางฉบับ ที่ระบุว่า ตนเองให้สัมภาษณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.และหัวหน้า คสช. สั่งการให้ฝ่ายกฎหมาย แยกคดีต่างๆ ที่เป็นคดีอาญา คดีทางการเมือง เพื่อแยกกลุ่ม โดยเฉพาะคดีที่เกี่ยวข้องกับทางการเมือง ที่เป็นอุปสรรคต่อการปรองดอง ที่จะมีการสอบถามประชาชน หากจะมีการนิรโทษกรรม ในคดีที่สามารถทำได้หรือไม่

“ผมไม่เคยพูด ไม่เคยให้สัมภาษณ์ แบบนั้นเลย นักข่าวลองใช้สมอง คิดดูซิว่า ผมจะไปพูดแบบนั้นได้ยังไง ผมอยากให้นักข่าวแฟร์กับผมหน่อย  เวลาสัมภาษณ์ หรือถามอะไรผม ต้องเขียนให้ตรง บ่อยครั้งที่บางเรื่อง บางข่าว ผมไม่ได้พูดเลย หรือบางทีลงผิด ผมก็ไม่ได้มีโอกาสไปแก้ข่าว สื่อต้องให้ความเป็นธรรมกับผม ผมดีกับสื่อทุกคนทุกฉบับ โทรมาหรือขอสัมภาษณ์ผมก็ให้ แต่ไม่น่าทำกับผมแบบนี้” พล.อ.ไพบูลย์ กล่าว

พล.อ.ไพบูลย์ ตั้งข้อสังเกตด้วยว่า "เหมือนมีขบวนการในการโจมตี และดิสเครดิตตนเองมาตลอด ปล่อยข่าวลือหาว่าผมไปเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่ผมไม่เคยเกี่ยว ไม่เคยพูด"

“ผมมีหน้าที่ทำตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา และทำหน้าที่ของผมเพื่อชาติบ้านเมือง ให้ดีที่สุด อย่ามาโจมตีผมเลย บรรดาสื่อทั้งหลาย แฟร์กับผมหน่อย ผมพูดหรือไม่พูดอะไร ลงให้มันตรง ผมไม่โกหก แล้วทำงานไม่เคยหวังผล หวังตำแหน่งใดๆ อย่าเอาผมไปโยงเรื่องนั้นเรื่องนี้ หวังว่า สื่อจะเข้าใจผมนะ” พล.อ.ไพบูลย์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์