ดำเนินคดีออนไลน์แนวหน้าหมิ่นแม้ว

ดำเนินคดีออนไลน์แนวหน้าหมิ่นแม้ว


"ทักษิณ" มอบอำนาจทนายความ แจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์กับสำนักข่าวออนไลน์แนวหน้า กล่าวหาล้มเจ้า

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตนได้รับมอบอำนาจจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ให้แจ้งความดำเนินคดีกับสำนักข่าวออนไลน์แนวหน้าที่ใช้ภาพและข้อมูลบิดเบือนข้อเท็จจริง รายงานข่าวโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นเครือข่ายล้มเจ้า เผยแพร่เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 57  และวันที่ 9 ส.ค.57 โดยภาพที่ปรากฎในข่าวเป็นภาพเก่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่เคยเกี่ยวข้องกับการกระทำของผู้ใดที่เป็นการกล่าวหาว่าหมิ่นเบื้องสูง และเป็นเรื่องปกติที่บุคคลระดับอดีตนายกรัฐมนตรีซึ่งเป็นบุคคลสาธารณะจะมีคนมาขอถ่ายรูปด้วย ทั้งที่ข้อเท็จจริงแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ คือ ผู้มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ดังนั้นตนในฐานะผู้รับมอบอำนาจจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ก็จะทำการแจ้งความดำเนินคดีอาญา กับสำนักข่าวออนไลน์ดังกล่าว ฐานหมิ่นประมาท และผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในสัปดาห์หน้าต่อไป

 “การกระทำใดของบุคคลที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นความย่อมเป็นการกระทำของแค่ละบุคคลที่จะต้องรับผิดชอบแต่ละบุคคล ไม่เกี่ยวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และขอเรียกร้องไปยัง ขบวนการทำลาย พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ขอให้เลิกพฤติกรรมเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ เพื่อมากล่าวหาว่าเป็นขบวนการล้มเจ้าด้วย” นายวิญญัติกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์