ปูควงลูกชายขึ้นทีจี 930 บินไปฝรั่งเศส

ปูควงลูกชายขึ้นทีจี 930 บินไปฝรั่งเศส


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยบุตรชายเดินทางไปฝรั่งเศสด้วยเครื่องบินของสายการบิน เที่ยวบินที่ TG 930 เพื่อร่วมงานวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย ปัดตอบผู้สื่อข่าวถึงวันเดินทางกลับ

เมื่อเวลา 22.03น.วันที่ 23 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

พร้อมด้วย ด.ช.ศุภเสกข์อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชายเดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสเพื่อร่วม งานวันคล้ายวันเกิดครบ65ปีของ พ.ต.ท.ทักษิณชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีพี่ชาย ในวันที่ 26ก.ค.นี้ โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางด้วยเครื่องบินของสายการบินไทยเที่ยวบินที่ TG 930 ซึ่งจะออกจากสนามบินสุวรรณภูมิในเวลา 00.05น. ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ซักถามว่า จะเดินทางกลับวันไหนน.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวเพียงสั้นๆว่า "ขอไปพักผ่อนก่อนกลับมาค่อยคุยกัน"

ผู้สื่อข่าว รายงานด้วยว่า นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล อดีตรองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศก็ได้เดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิ

พร้อมระบุว่า ไม่ทราบว่าคณะของน.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางในวันเดียวกันนี้ เนื่องจากไม่ได้นัดหมายกัน และตนเองมีกำหนดการเดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมงานฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ65ปี ของ พ.ต.ท.ทักษิณโดยได้ทำหนังสือขออนุญาต คสช.และยืนยันว่าจะเดินทางกลับมาในวันที่27ก.ค.นี้ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจ อย่างแน่นอน ตนเองเป็นรองนายกฯ ด้านต่างประเทศ เมื่อนายกฯ เดินทางไปที่ไหนก็ต้องติดตามไปด้วย

นอกจากนี้ นายกิตติรัตน์ ณ ระนองอดีตรองนายกรัฐมนตรีได้เดินทางมาที่สนามบินสุวรรณภูมิเช่นกัน

พร้อมระบุ ว่า เดินทางมาส่งคณะน.ส.ยิ่งลักษณ์ เท่านั้นไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย ไม่มีวีซ่าเดินทางเนื่องจากไม่ได้ขออนุญาต คสช.นอกจากนี้ยังมี นายสิงห์ชัย ทุ่งทอง สมาชิกพรรคเพื่อไทยและ พ.ต.ต.ธวัชบุญเฟื่อง อดีตรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีเดินทางมารอต้อนรับคณะของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์