ปนัดดา เผย ผลสรุปตรวจโกงข้าวเสร็จสัปดาห์หน้า

ปนัดดา เผย ผลสรุปตรวจโกงข้าวเสร็จสัปดาห์หน้า

"ม.ล.ปนัดดา" ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เผย บวงสรวงท้าวมหาพรหม ไม่เกี่ยวรับ รบ.ใหม่ ขณะ สรุปผลตรวจข้าวเสนอ คสช. สัปดาห์หน้า


ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผย สำนักข่าว INN ถึงการจัดพิธีบวงสรวงสักการะท้าวมหาพรหม ประจำทำเนียบรัฐบาล วานนี้ ว่า ไม่เกี่ยวกับการรอรับรัฐบาลใหม่ แต่เนื่องจากข้าราชการในทำเนียบฯ มีความปรารถนาร่วมกัน ว่า มีการเว้นว่างจากการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจข้าราชการมานาน โดยมีการเสนอเรื่องไปยัง หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และได้รับอนุญาต ซึ่งการจัดพิธีดังกล่าวเปรียบเสมือนการเริ่มต้นใหม่ของประเทศไทย และในระหว่างพิธีเกิดพระอาทิตย์ทรงกลดขึ้น ถือเป็นสิริมงคลอย่างมาก

โดย ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ย้ำอีกว่า ข้าราชการต้องเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม ซื่อสัตย์ สุจริต ช่วยกันปฏิรูปให้เกิดความโปร่งใสมากที่สุด

ขณะที่กระแสข่าวการรื้อห้องสื่อ ภายในทำเนียบฯ นั้น ขอให้ผู้เกี่ยวที่ข้องเป็นผู้ตอบคำถาม โดยในวันนี้ จะมีการจัดเลี้ยงคณะทูต และผู้นำทางศาสนาอิสลาม ซึ่งจัดประจำทุกปี ที่ตึกสันติไมตรี ในช่วงถือศีลอด


อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่ตรวจโกดังข้าวที่ผ่านมา ม.ล.ปนัดดา กล่าวอีกว่า ภายหลังจากสรุปผลแล้ว จะมีการนำเสนอ คสช. ชุดใหญ่ ในสัปดาห์หน้า และไม่ขอเปิดเผยจังหวัดต่อไปที่จะลงตรวจ เพราะอยากให้เป็นไปอย่างธรรมชาติที่สุด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์