ประยุทธ์นั่งหัวถกซูปเปอร์บอร์ดรัฐวิสาหกิจครั้งแรก

ประยุทธ์นั่งหัวถกซูปเปอร์บอร์ดรัฐวิสาหกิจครั้งแรก

"ประยุทธ์" นั่งหัวโต๊ะประชุมซูปเปอร์บอร์ดรัฐวิสาหกิจครั้งแรกที่บก.ทบ. มอบหมาย “อุดมเดช” ประชุมศปก.ทบ.ติดตามงานกองทัพ
 
วันที่ 9 ก.ค.57 เมื่อเวลา 08.30 น. ที่กองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.)


 ถ.ราชดำเนิน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มอบหมายให้พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รองผบ.ทบ.และเลขาธิการคสช. เป็นประธานการประชุมศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก (ศปก.ทบ.) เพื่อติดตามการดำเนินการงานด้านต่าง ๆ ของกองทัพบก โดยเฉพาะการดูแลสถานการณ์ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงเดือนรอมฎอนภายหลังจากที่คณะทำงานขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมกับคณะทำงานของสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เดินทางลงพื้นที่จ.ยะลา และจ.ปัตตานี เพื่อติดตามผลการดำเนินงานด้านต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เมื่อวันที่ 7ก.ค.ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ในเวลา 10.00 น. พ.อ.วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกกองทัพบก ในฐานะทีมโฆษก คสช.

 ได้เชิญผู้ช่วยทูตทหารต่างประเทศประจำประเทศไทย เข้ารับฟังการชี้แจงสถานการณ์ภายในประเทศและความคืบหน้าการดำเนินงานด้านต่างๆ ของ คสช. ภายหลังจากที่ คสช.เข้ามาควบคุมสถานการณ์ และแนวทางบริหารประเทศของ คสช. เป็นครั้งที่ 3 เพื่อให้ผู้ช่วยทูตทหารฯได้เข้าใจและนำไปชี้แจงกับผู้นำประเทศต่างๆ ต่อไป
 
ส่วนความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)

 ในฐานะประธานกรรมการคณะกรรมการนโยบายและกำกับดูแลรัฐวิสาหกิจนั้น จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายและกำกับดูแลรัฐวิสาหกิจ (ซูปเปอร์บอร์ด) ครั้งแรก ในเวลา 14.00 น. ที่บก.ทบ. เพื่อกำหนดนโยบายร่วมกันในการบริหารงานรัฐวิสาหกิจ และรายงานความคืบหน้าการพิจารณาโครงการลงทุนมูลค่าเกิน 100 ล้านบาทของรัฐวิสาหกิจทั้งหมด โดยมีพล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง ผู้บัญชาการทหารอากาศ (ผบ.ทอ.) และรองหัวหน้าคสช.ที่ดูแลฝ่ายเศรษฐกิจ ในฐานะรองประธานกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมด้วย ส่วนผลการประชุมทางทีมโฆษกคสช.จะแถลงรายละเอียดให้ได้รับทราบที่ทำเนียบรัฐบาล

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์