โอ๊คแฉคลิปชัดมาร์คพาไปติดคุก ซัดพนิชเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น

 โอ๊คแฉคลิปชัดมาร์คพาไปติดคุก ซัดพนิชเอาดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น

8 ก.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาแผ่นดิน

 ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว Oak Panthongtae Shinawatra โดยระบุว่า "พนิช" ร้อนตัวแทน "มาร์ค" โวจริงใจช่วยเหลือ "วีระ" โบ้ยสัมพันธ์ "ฮุนเซน - ทักษิณ" ทำติดขัด ขณะที่ คสช.เดินหน้าปรองดองและปฏิรูปการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ก็เดินหน้าใส่ร้ายป้ายสีทางการเมือง อยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ครั้งนี้ก็เป็นสูตรสำเร็จเช่นเดิม เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น แก้ตัวแทน "มาร์ค" อ้างว่ามีความจริงใจช่วยเหลือวีระ แต่ติดขัดเพราะทักษิณฯ (อีกแล้ว..!!)

เรื่องนี้มันเกี่ยวอะไรกับคุณพ่อผม (วะ) ครับ ลองเปิดดูคลิปทบทวนถึงคำพูดที่คนผู้นี้โทรกำชับผู้ใกล้ชิดว่า กำลังเดินสำรวจพื้นที่พิพาทชายแดนไทย - กัมพูชา ขอให้เก็บเป็นความลับห้ามบอกใครเพราะมี "นายกฯ มาร์ค" รู้คนเดียว

หลักฐานแสดงให้เห็นชัดๆ ว่า คนที่มีส่วนรู้เห็นกับเรื่องนี้ คือ นายพนิช และนายอภิสิทธิ์ พูดง่ายๆ ก็คือ

คนที่มีส่วนในการ "พาคนไปติดคุก" คือ 2 คนนี้ ซึ่งในขณะนั้นดำรงตำแหน่งนายกฯ ไทยเสียด้วย ไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรกับคุณพ่อผมแม้แต่นิดเดียวครับ แทนที่จะมาโพสต์เฟสบุ๊คโยนความผิดให้กับคนอื่น 2 คนนี่ ควรจะชี้แจงให้กับพี่น้องประชาชนทราบดีกว่ามั๊ยครับว่า นายอภิสิทธิ์มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ตามคลิปที่นายพนิชพูดอย่างไร? ที่ว่าจริงใจช่วยเหลือเขาน่ะ ได้ช่วยเหลือเขาเป็นรูปธรรมอย่างไรบ้าง? ทั้ง 2 คน ได้แสดงความรับผิดชอบ ต่อกรณี "พาคนไปติดคุก" ครั้งนี้อย่างไรบ้าง?

เอาง่ายๆ แค่ตลอด 2 ปี 6 เดือน ที่นายวีระติดคุกเขมรอยู่นั้น เห็นว่าภรรยาของนายวีระ ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ยังต้องไปเยี่ยมสามีเป็นร้อยๆ ครั้ง 2 คนนี้ ตอบได้ไหมว่าตัวเองได้แสดงน้ำใจด้วยการไปเยี่ยมเขาสักกี่ครั้ง ไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองกระทำ โยนความผิดให้กับคนอื่น แถมยังไม่มีน้ำใจให้ผู้ที่ต้องเดือดร้อนเพราะตัวเองอีก เราควรเรียกคนประเภทนี้ว่าอะไรดีครับ..??



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์